Sao Man United quyết tâm bám trụ ở Old Trafford

10:48 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnCuộc chiến trong khung gỗ Quỷ đỏ trở nên kịch tính khi hai thủ thành tài năng tranh nhau một suất bắt chính ở giai đoạn tới.

Tương lai của thủ thành Dean Henderson trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của báo chí xứ sương mù thời gian qua. Thời điểm hiện tại, David de Gea chiếm 1 suất bắt chính trong khung gỗ Man United khi anh có phong độ cao kể từ đầu mùa giải năm nay.

Niềm vui của người này là nỗi buồn của kẻ khác. De Gea chơi ấn tượng cũng đồng nghĩa khả năng ra sân của Dean Henderson bị suy giảm đáng kể. Nhiều tờ báo Anh Quốc đồn đoán, Dean Henderson sẽ chia tay Man United vào tháng Giêng năm sau theo dạng cho mượn sang một đội bóng khác.

Mặc dù vậy, theo nhà báo chuyên viết về Man United, Jonathan Shrager; Henderson sẽ ở lại Quỷ đỏ và chiến đấu cho 1 suất bắt chính trong khung gỗ. 

Journalist quashes reports linking Man United star with January departure - Bóng Đá

Henderson trong màu áo Man United. 

Ở mùa giải năm ngoái, khi De Gea xuống phong độ, Henderson được lựa chọn bắt chính tại Premier League, De Gea được trao cơ hội ở các sân chơi đấu cúp. Thời điểm hiện tại, số phận 2 thủ thành Man United đã đảo ngược hoàn toàn.

"Henderson hạnh phúc với cuộc chiến đấu cho một vị trí bắt chính tại Man United. Cậu ấy sẽ cố gắng chứng tỏ bản thân mình một lần nữa trong màu áo Quỷ đỏ," nhà báo Jonathan Shrager chia sẻ.

Sự xuất hiện của thủ thành Tom Heaton mùa hè qua khiến cuộc chiến trong khung gỗ Man United khốc liệt hơn bao giờ hết.

Những pha cứu thua ấn tượng của De Gea:

 
Anh Nguyễn | 10:18 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục