Sao Man United lọt vào tầm ngắm của Juventus

08:05 Thứ hai 06/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Uruguay thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn châu Âu. Juventus cũng đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ chân sút 34 tuổi.

Theo báo cáo từ tờ Tuttosport, Juventus sẽ bổ sung thêm một tiền đạo cắm khi TTCN tháng Một mở cửa. Nhà cựu vương nước Ý cũng xác định được mục tiêu lý tưởng: Edinson Cavani. Tiền đạo người Uruguay đang ở những năm tháng cuối cùng tại Man United. 

Đẳng cấp, tài năng cùng kinh nghiệm thi đấu dày dạn trở thành điểm cộng lớn nơi lão tướng 34 tuổi. Trong khi đó, Juventus của HLV Massimiliano Allegri đang đối mặt với nhiều vấn đề về phong độ. Chiến lược gia Massimiliano Allegri cần những bổ sung chất lượng trên TTCN nhằm giúp đội nhà nhanh chóng quay trở lại cuộc đua vô địch Serie A.

Quay ngược thời gian, Man United ký hợp đồng với Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG vào năm 2020. Thực tế chứng minh, đó là quyết định đúng đắn của Quỷ đỏ. Chân sút người Uruguay luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được trao cơ hội vào sân.

JUVENTUS TARGET MANCHESTER UNITED STAR EDINSON CAVANI - Bóng Đá

Cavani sở hữu kinh nghiệm thi đấu dày dạn. 

Mùa giải năm nay. Cavani trở thành đối tác ăn ý với Cristiano Ronaldo trên hàng công Man United. Tuy nhiên, chấn thương liên miên khiến chân sút người Uruguay có số lần ra sân hạn chế. 

Ở chiều ngược lại, Juventus cần một lão tướng kinh nghiệm như Cavani nhằm thúc đẩy, bổ sung chất lượng cho hàng công trong bối cảnh bộ đôi Paulo Dybala và Alvaro Morata đã sa sút khá nhiều thời gian gần đây.

Đối thủ cạnh tranh chính với Juventus trong thương vụ Cavani là Barcelona. Lão phu nhân cần đưa ra quyết định nhanh chóng nếu không muốn thất bại trong cuộc đua với CLB Tây Ban Nha. 

Tài năng của Cavani:

 
Anh Nguyễn | 07:35 06/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục