Sao Man United ghi danh vào lịch sử trong chiến thắng hủy diệt của tuyển Brazil

10:22 Thứ năm 13/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMặc dù không ghi bàn thế nhưng sao Man United vẫn được ghi danh vào lịch sử trong chiến thắng hủy diệt 5-0 của tuyển Brazil trước El Salvador.

Trong loạt trận giao hữu vừa qua, tuyển Brazil của HLV Tite đã giành chiến thắng 5-0 trước tuyển El Salvador nhờ vào các bàn thắng của Neymar, Marquinhos, Philippe Coutinho và cú đúp của Richarlison.

Đáng chú ý, trong trận đấu đó, sao Man United, Andreas Pereira được tung vào sân ở phút 70 thay thế Arthur, và anh đã trở thành cầu thủ sinh ngoài biên giới Brazil đầu tiên trong vòng 100 năm qua được khoác lên mình màu áo Selecao.

Tài năng của Quỷ đỏ sinh ra ở Duffel (Bỉ) nhưng được thi đấu cho đội bóng Nam Mỹ nhờ vào quốc tịch của phụ thân. Anh là trường hợp thứ hai không sinh ở Brazil nhưng vẫn được khoác áo Selecao sau tiền bối Francisco Police năm 1918.

Sao Man United ghi danh vào lịch sử trong chiến thắng hủy diệt của tuyển Brazil - Bóng Đá

Pereira tỏ ra phấn khích khi ghi danh vào lịch sử cùng tuyển Brazil. 

Sau khi lập kỷ lục trên, Andreas Pereira đã chia sẻ trên trang Instagram cá nhân: "Giấc mơ đó đã thôi thúc con tim của tôi tràn lên sức sống mỗi ngày. Màu áo đó... là cả bầu trời mộng ước của tôi.  Xin cảm ơn Chúa vì Người đã trao cho con cơ hội này".

Trở về Man United, người hâm mộ đang kỳ vọng tiền vệ người Brazil sẽ tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng để giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng trong chuyến làm khách đến sân Watford vào thứ 7, ngày 15/9 này.

Xem Clip tài năng của Andreas Pereira:

Phi Yến | 09:08 13/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục