Sao Man United được ví như ‘Mr. Instagram’

09:04 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ 29 tuổi đang vật lộn với phong độ và thường xuyên ngồi dự bị trong màu áo Quỷ đỏ.

 

HLV Gareth Southgate nhận xét về Jadon Sancho và Lingard

Tương lai của Jesse Lingard đang bấp bênh tại Man United. Tiền vệ người Anh đối mặt với cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt nơi khu vực trung tuyến. Tuyển thủ Tam Sư xếp sau những Bruno Fernandes, Fred, Scott McTominay, Nemanja Matic trong các lựa chọn nhân sự của HLV Ralf Rangnick.

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đang đi đến những ngày cuối cùng. Đây cũng là thời điểm các đội bóng nhanh chóng tiến hành thanh lọc lực lượng. Cái tên Lingard một lần nữa thu hút sự quan tâm của truyền thông xứ sương mù. 

Tờ báo nước Pháp Foot Mercato đưa tin, Nice rất muốn chiêu mộ Lingard nhằm bổ sung thêm chiều sâu đội hình. Bên cạnh Nice, hai CLB Premier League khác là West Ham United và Newcastle United cũng dành sự quan tâm đến Lingard.

Man Utd misfit told to ‘stop taking pictures and start being a footballer’ (Lingard) - Bóng Đá

Lingard có tương lai không chắc chắn tại Man United. 

Chia sẻ về tình hình hiện tại của Lingard, cựu hậu vệ Paul Parker cho hay: "Bạn không thể góp mặt ở Man United chỉ với cái tên vô nghĩa. Bạn không thể để mọi người nhớ đến chỉ với biệt danh ‘Mr. Instagram’ khi sát cánh bên cạnh cùng những người đồng đội đẳng cấp.".

"Lingard cần được ra sân và khẳng định mình còn khát khao chơi bóng. Cậu ấy cần ngừng chụp ảnh và trở thành cầu thủ bóng đá đúng nghĩa. Nếu chuyển đến Newcastle, đó có thể là một điều tốt với Lingard. Cậu ấy dường như chỉ muốn trở thành Người ảnh hưởng trên mạng xã hội. Lingard cần cầu tiến hơn," Paul Parker cho hay.

Anh Nguyễn | 08:34 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục