Sao Man United được dự đoán rời Old Trafford

05:13 Chủ nhật 09/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh không thể cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình Quỷ đỏ. Tìm kiếm bến đỗ mới là bước đi hợp lý với cá nhân cầu thủ 29 tuổi.

Chia sẻ với tờ Football Insider, cựu tiền đạo Leeds United Noel Whelan cho rằng, Jesse Lingard không còn tương lai tại Man United. Tiền vệ người Anh thường xuyên đóng vai trò dự bị ở mùa giải năm nay dưới thời cựu HLV Ole Gunnar Solskjær lẫn Ralf Rangnick.

Theo báo cáo từ tờ Mirror, Lingard nhằm trong số 11 cầu thủ mong muốn rời khỏi sân Old Trafford. West Ham United trở thành bến đỗ khả dĩ với ngôi sao 29 tuổi. 

"Cậu ấy không có tương lai dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Lingard phải ra đi. Cậu ấy ngồi trên băng ghế dự bị, Man United thì vẫn chưa cải thiện phong độ. Mùa giải năm nay, Lingard chưa có cú sút nào trên sân đấu," Noel Whelan chia sẻ với nhà báo Russell Edge của tờ Football Insider.

Noel Whelan has tipped Jesse Lingard to push for a move out of Manchester United - Bóng Đá

Lingard không có tương lai tại Man United. 

"Tất cả những dữ liệu trên cho thấy Lingard cần tìm kiếm một bến đỗ mới nhằm tái lập sự nghiệp của mình như cái cách cậu ấy gia nhập West Ham United. Sẽ có rất nhiều CLB mong muốn sở hữu chữ ký của Lingard,".

"Lingard là một cầu thủ tuyệt vời, làm việc chăm chỉ, có khả năng ghi bàn. Lingard trở lại khoác áo tuyển Anh khi chơi thăng hoa cùng West Ham United. Khi bạn chơi tốt từ tuần này sang tuần khác, rồi được gọi trở lại ĐTQG.... Điều đó trở thành động lực giúp bạn quyết tâm thoát khỏi sự trì trệ và tìm kiếm CLB mới. Tôi chắc chắn rằng có rất nhiều CLB yêu thích Lingard," Noel Whelan phân tích.

Gareth Southgate nhận xét về Lingard:

 
Anh Nguyễn | 04:43 09/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục