Sao Man United có ý định rời Old Trafford

04:57 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnTương lai mờ mịt, vị trí thi đấu bị đe dọa khiến thủ thành 24 tuổi cân nhắc kế hoạch chia tay Quỷ đỏ.

Phát biểu với giới truyền thông, cựu tiền đạo CLB Sunderland và Tam Sư Kevin Phillips cho rằng Dean Henderson cần rời khỏi Man United. Mùa giải năm nay, Henderson chỉ có 1 lần bắt chính trong khung gỗ Quỷ đỏ. Phong độ ấn tượng của David de Gea vô hình trung đẩy thủ thành 24 tuổi lên băng ghế dự bị.

Trong khi đó tờ báo nước Anh, The Sun nhận định Henderson mong muốn rời khỏi Man United theo dạng cho mượn. Niềm vui của người này là nỗi buồn của kẻ khác. De Gea chơi ấn tượng cũng đồng nghĩa khả năng ra sân của Dean Henderson bị suy giảm đáng kể.

Man United may block Henderson exit after what Phillips has 'heard' - Bóng Đá

Henderson và De Gea.

"Tôi nghe từ nhiều nguồn tin khác nhau, cậu ấy muốn ra sân thi đấu và rời khỏi Quỷ đỏ dưới dạng cho mượn. David de Gea đã giành lại vị trí số 1 trong khung gỗ Man United, Tom Heaton cũng sẵn sàng sắm vai kẻ đóng thế," Phillips chia sẻ với nhà báo Dylan Childs của tờ Football Insider.

"Henderson đã ra sân và có màn trình diễn tốt ở Carabao Cup. Tuy nhiên, điều đó liệu có đủ cho cậu ấy? Chúng ta đều biết Henderson là một thủ môn rất giỏi. Tôi nghĩ rằng Henderson không muốn ngồi dự bị, trở nên ngày càng tồi tệ hơn. Vấn đề là Man United có đồng ý để Henderson rời đi hay không," Phillips nhấn mạnh.

Man United sẽ có cuộc tiếp đón Villarreal giữa tuần này tại vòng bảng Champions League trước khi chạm trán Everton ở vòng 7 Premier League.

Buổi họp báo cuối cùng của David Moyes tại Man United:

 
Anh Nguyễn | 04:27 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục