Sao Man United có hoạt động đặc biệt

10:15 Thứ năm 11/11/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo 24 tuổi tiếp tục gắn bó với những hoạt động vì cộng đồng tại xứ sương mù trong quãng thời gian tạm nghỉ thi đấu.

Theo báo chí xứ sương mù, Aldi đã hợp tác với ngôi sao Marcus Rashford trong đợt bán hàng dịp Giáng sinh và đầu năm mới. Thông qua chiến dịch lần này, Aldi cam kết quyên góp 1.8 triệu suất ăn miễn phí cho các gia đình xuyên suốt thời gian diễn ra lễ hội. 

Chiến dịch lấy cảm hứng từ tác phẩm tiểu thuyết A Christmas Carol (Hồn ma đêm Giánh sinh) của tác giả Charles Dickens. Thời gian gần đây, Rashford được công tước xứ Cambridge trao tặng huân chương MBE (Huân chương đế quốc Anh) vì những cống hiến to lớn cho cộng đồng. 

Rashford tạo tiếng vang lớn ngoài sân cỏ bởi những hoạt động thiện nguyện khi giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn không phải đối mặt với cảnh thiếu ăn. 

Aldi launches Christmas ad with help of Marcus Rashford - Bóng Đá

Rashford nhận huân chương MBE.

"Tôi nhớ rõ mẹ tôi từng đứng xếp hàng chờ đợi lấy thức ăn ở một khu vực từ thiện của địa phương. Mẹ cảm thấy xấu hổ vì sợ bị người khác nhận ra. Do đó, tôi cảm thấy vui vẻ khi được sát cánh cùng Aldi," Rashford cho hay.

"Đối với những trẻ em có hoàn cảnh giống tôi trong quá khứ, khoảng thời gian này sẽ rất khó khăn. Tình cảnh sẽ tồi tệ hơn vì ảnh hưởng của đại dịch. Họ ít nhất phải được hưởng một bữa Giáng sinh no đủ," Rashford chia sẻ.

Ngôi sao 24 tuổi không tập trung cùng ĐTQG Anh ở tháng 11 khi anh sẽ nỗ lực hồi phục hoàn toàn chấn thương. Man United sẽ có cuộc đụng độ với Watford vào ngày 20 tháng 11 sau quãng thời gian thi đấu quốc tế.

Rashford chia sẻ cảm nghĩ khi nhận huân chương MBE:

 
Anh Nguyễn | 09:45 11/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục