Sao Man City vừa cho Barca thêm lý do để bán De Jong

21:12 Thứ sáu 10/06/2022

Sau một mùa giải ấn tượng cùng Manchester City, tiền vệ người Bồ Đào Nha tiếp tục tỏa sáng ở cấp độ đội tuyển quốc gia.

 
 - Bóng Đá

 Ở thời điểm hiện tại, có thể nói tương lai của Frenkie De Jong là chủ đề đang được làng túc cầu quan tâm bậc nhất. 

 - Bóng Đá

 Ngôi sao người Hà Lan đã lọt vào tầm ngắm của Manchester United - nơi có sự hiện diện của người thầy cũ HLV Erik Ten Hag, nhưng anh lại có mong muốn gắn bó lâu dài với Barcelona.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, đối mặt với những vấn đề tài chính nghiêm trọng, De Jong lại là một trong những cái tên đầu tiên Barca muốn thanh lý trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. 

 - Bóng Đá

 Và chứng kiến màn trình diễn của một ngôi sao thuộc biên chế Manchester City vào đêm qua, có lẽ Barca sẽ càng muốn nhanh chóng bán đi cựu sao Ajax.

 - Bóng Đá

 Góp công lớn vào thắng lợi của tuyển Bồ Đào Nha trước ĐT Cộng hòa Séc đêm qua là Bernardo Silva, người đã có một màn trình diễn thực sự ấn tượng. 

 - Bóng Đá

 Anh có mặt ở mọi điểm nóng trên sân, đóng góp tích cực lên cả hai mặt trận tấn công lẫn phòng ngự và đặc biệt ghi dấu ấn với một cú đúp kiến tạo. 

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Squawka cho thấy, Silva có tổng cộng 56 lần chạm bóng trong trận này, đạt tỷ lệ chuyền chính xác lên đến 94%.

 - Bóng Đá

Anh tạo ra tổng cộng 4 cơ hội ghi bàn cho đồng đội, giành chiến thắng trong 3 tình huống tranh chấp bóng tay đôi, thực hiện 3/2 pha rê dắt thành công và đạt tỷ lệ chuyền vượt tuyến chính xác lên đến 100%.

 - Bóng Đá

Cần biết, Silva là mục tiêu chủ chốt mà Barca nhắm đến trong phiên chợ hiện tại. Và theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano, chỉ khi bán được De Jong thì Barca mới đáp ứng được mức phí chuyển nhượng mà Manchester City yêu cầu cho tiền vệ người Bồ Đào Nha.

 - Bóng Đá

Hiển nhiên, chứng kiến Silva thi đấu ấn tượng, Barca sẽ càng có lý do để xúc tiến thương vụ De Jong - Man Utd. 

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 20:42 10/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục