Sao Man City thiết lập kỷ lục Champions League

10:40 Thứ năm 04/11/2021

TinTheThao.com.vnChiến thắng của Manchester City trước Club Brugge chứng kiến một siêu kỷ lục được thiết lập.

Manchester City đã có hi vọng lọt vào vòng loại trực tiếp của Champions League một cách thuyết phục với chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Club Brugge tại sân vận động Etihad. Phil Foden đã mở tỷ số ở phút thứ 15 trước khi đại diện nước Bỉ san bằng cách biệt nhờ tình huống phản lưới của John Stones.

Khoảng thời gian sau đó, Riyad Mahrez, Raheem Sterling và Gabriel Jesus giúp Man City sở hữu thêm 3 pha lập công. Đánh bại Club Brugge, thầy trò Pep Guardiola chiếm lấy vị trí đầu bảng, hơn PSG 1 điểm.

CANCELO SETS CHAMPIONS LEAGUE RECORD WITH PERFORMANCE AGAINST CLUB BRUGGES - Bóng Đá

 Cancelo đóng góp hat-trick kiến tạo.

Một trong những điểm đáng chú ý của trận đấu là màn trình diễn của hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha Joao Cancelo. Đặc biệt, Cancelo đóng góp hat-trick kiến tạo, qua đó trở thành trở thành hậu vệ đầu tiên thiết lập thành tích này sau Achraf Hakimi vào năm 2018 trước Atletico Madrid. Xem xét rộng hơn, Cancelo là cầu thủ đầu tiên sở hữu hat-trick kiến tạo sau trường hợp của Angel di Maria vào tháng 10/2019.

Khả năng dọn cỗ giúp các đồng đội ghi bàn của Cancelo thực sự ấn tượng. Anh tuy là hậu vệ những sở hữu tầm nhìn và phẩm chất chuyền bóng xuất sắc để phục vụ cho ý đồ triển khai tấn công của Man City.

Đó là nguyên nhân giúp Cancelo chiếm lòng tin của Pep và trở thành môt trong những sự lựa chọn hàng đầu ở hàng thủ.

Video mùa giải 2020/21 của Cancelo:

 
Lữ Phong | 09:42 04/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục