Sao Man City thất vọng với Champions League

09:57 Thứ sáu 23/04/2021

TinTheThao.com.vnNhững sự thay đổi của UEFA chưa khiến cho thế giới bóng đá cảm thấy hài lòng.

Ngay sau khi cơn sốt European Super League vừa lắng xuống, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) tiếp tục tạo nên 1 đề tài để tranh luận, đó là thể thức mới của UEFA Champions League. Cụ thể, kể từ mùa giải 2024-2025, sẽ có 36 đội bóng tham dự Champions League và thi đấu giống như 1 giải VĐQG.

Mỗi đội sẽ có tổng cộng 10 trận đấu ở vòng bảng. Tám đội dẫn đầu sẽ tiến thẳng vào vòng 1/8, trong khi các đội từ vị trí thứ 9 đến 24 sẽ phải thi đấu vòng play-off để giành quyền đi tiếp.

Theo thể thức này, để vượt qua vòng bảng, các CLB sẽ phải thi đấu ít nhất 10 trận (nhiều hơn 4 trận so với thể thức cũ). Điều này chắc chắn sẽ khiến thể lực của các cầu thủ bị bào mòn, bởi họ còn phải chinh chiến ở các giải đấu trong nước. Vậy nên, không nhiều người cảm thấy hài lòng.

Gundogan nói về thể thức mới của Champions League - Bóng Đá

 Ilkay Gundogan không hài lòng với thể thức mới của Champions League.

Mới đây, Ilkay Gundogan đã đặt 1 câu hỏi về vấn đề này để tranh luận với các CĐV thông qua mạng xã hội Twitter:

"Với tất cả những vấn đề đang tồn tại của Super League, chúng ta có nên nói về thể thức mới của Champions League không? Ngày càng có nhiều trận đấu nhưng không ai nghĩ về các cầu thủ?"

Sau đó, tiền vệ thuộc biên chế Manchester City đã đưa ra quan điểm của mình:

"Thể thức mới của Champions League chỉ ít tệ hại hơn Super League một chút. Thể thức hiện tại của Champions League đang hoạt động rất hoàn hảo và đó là lý do tại sao giải đấu này nổi tiếng khắp thế giới, cho các cầu thủ và cả người hâm mộ."

Pep Guardiola khen ngợi Ilkay Gundogan:

 
Faro | 09:27 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục