Sao Man City sắp được "giải thoát"?

08:38 Thứ ba 04/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTờ El Gol Digital cho hay, Atletico Madrid đã bắt đầu các cuộc đàm phán với người đại diện của tiền đạo 26 tuổi.

 

 Sterling đạt cột mốc 50 bàn thắng cho Man City

Tờ El Gol Digital vừa cập nhật thông tin đáng chú ý về tương lai Raheem Sterling. Cụ thể, CLB Atletico Madrid đã liên hệ với người đại diện của tuyển thủ Tam Sư, bỏ ngỏ khả năng thực hiện thương vụ bom tấn mùa hè này. 

Về phía Man City, nửa xanh thành Manchester hoàn toàn có khả năng đẩy đi tiền đạo 26 tuổi nhằm thu về một khoản tiền kếch xù. Theo El Gol Digital, Atletico Madrid phải duyệt chi một con số không dưới 100 triệu euro nếu muốn sở hữu chữ ký của cựu sao Liverpool.

Truyền thông Tây Ban Nha nhận định, Atletico Madrid lên kế hoạch bán đi bộ đôi Joao Felix và Vitolo nhằm cân đối thu chi, dọn chỗ trống, đồng thời dùng số tiền chuyển nhượng đó mua Sterling. 

Atletico Madrid chiêu mộ Sterling - Bóng Đá

Sterling xuống phong độ ở mùa giải năm nay.

Hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Atletico Madrid trong thương vụ Sterling là Real Madrid và PSG. Los Blancos cần bổ sung thêm một ngôi sao tấn công đẳng cấp nhằm giảm bớt sự phụ thuộc vào chân sút Karim Benzema. 

Về phía PSG, họ cũng cần làm mới, tìm kiếm thêm 1 đối tác chia lửa với bộ đôi Neymar và Kylian Mbappe. Sterling trở thành gương mặt khá lý tưởng khi anh sở hữu kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao cùng lối chơi kỹ thuật.

Mùa giải năm nay, tiền đạo người Anh không có phong độ cao trong màu áo Man City. Màn trình diễn chói sáng của bộ đôi Phil Foden và Riyad Mahrez khiến tương lai của cựu sao Liverpool bị lung lay dữ dội.

Anh Nguyễn | 08:08 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục