Sao Man City rời Etihad, thẳng tiến tới PSG?

20:45 Thứ hai 06/02/2023

TinTheThao.com.vnMan City có thể chia tay trụ cột trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

 

Bernardo Silva đã muốn ra đi vào mùa hè năm ngoái, nhưng với việc Barcelona không thể trả số tiền mà đội bóng ở Premier League mong muốn, anh đành phải ở lại.

Mùa này, Silva vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của Pep Guardiola tại Manchester City, khi ghi hai bàn và kiến tạo 5 lần sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường.

At this point, it seems more and more likely that Bernardo Silva will leave Manchester City at the end of the season. - Bóng Đá

 Hiện tại, Silva có kế hoạch rời Man City.

Với hợp đồng tại Etihad còn thời hạn đến năm 2025, mùa hè tới sẽ là thời điểm lý tưởng để Silva ra đi và cho phép Man City thu hồi vốn. Đáng chú ý, Paris Saint-Germain sớm dành sự quan tâm.

Le10 Sport giải thích rằng Silva “khát khao thử thách mới”. Anh mong muốn 'tham gia một câu lạc bộ mới lớn hơn' và bây giờ bản thân hơn bao giờ hết muốn rời đi.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha là ưu tiên' không chỉ của Luis Campos mà còn của Kylian Mbappe, người đã chơi cùng tại AS Monaco. Cả hai đang thúc đẩy việc đưa Silva sang thủ đô Paris.

Mối nguy hiểm duy nhất đối với họ là sự hiện diện của Barcelona, vì rất có thể đội bóng xứ Catalan sẽ tạo ra sự cạnh tranh cho Paris Saint-Germain.

Tiểu Lam | 19:47 06/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục