Sao Man City phải xóa tweet về Real Madrid

22:46 Thứ năm 05/05/2022

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng đắt giá của The Citizens đã trải qua thêm một trận đấu đáng quên khác.

 

Bản thân Jack Grealish nói riêng và tập thể Manchester City nói chung đã trải qua một đêm đáng quên tại Bernabeu. 

Từng có thời điểm họ đã nắm trong tay lợi thế lớn để giành quyền lọt vào trận chung kết, đặc biệt là sau pha lập công của Riyad Mahrez. Trong khi đó, Grealish cũng đã sở hữu hai tình huống ngon ăn ngay sau khi được tung vào sân để thay thế cho Gabriel Jesus, nhưng may mắn vẫn không mỉm cười với bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League.

Sao Man City phải xóa tweet về Real Madrid - Bóng Đá

 Grealish không thể giúp Man City làm nên điều đặc biệt.

Ngày tồi tệ của Grealish tiếp tục kéo dài, sau khi những người hâm mộ phát hiện ra dòng trạng thái cựu sao Aston Villa đăng vào năm 2014. 

Vào thời điểm đó, Real Madrid cũng giành thắng lợi ở một trận bán kết Champions League khác. Và sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng đến từ tập thể Kền kền trắng, Grealish đã đăng tải thông điệp: "Hala Madrid !!!"

Sao Man City phải xóa tweet về Real Madrid - Bóng Đá

 Dòng trạng thái được Grealish đăng trên Twitter.

 

Dòng trạng thái này một lần nữa xuất hiện tràn lan trên MXH khi Man City bị Real Madrid đả bại. Vì vậy, Grealish buộc phải xóa đoạn tweet này để tránh gặp rắc rối.

Với việc đã đánh mất hy vọng tại Champions League, giờ đây ngôi sao 26 tuổi cùng các đồng đội chỉ còn mục tiêu duy nhất là chức vô địch Premier League. Ở 4 vòng đấu sắp tới, họ sẽ buộc phải giành trọn vẹn chiến thắng nếu không muốn bị Liverpool đe dọa ngôi đầu.

Trường Sơn | 21:48 05/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục