Sao Man City nói lời khó tin về Mason Greenwood

05:48 Thứ năm 09/07/2020

TinTheThao.com.vnMason Greenwood đang có những màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo Man Utd.

Cầu thủ 18 tuổi này đã đóng một vai trò quan trọng trong 2 chiến thắng mới nhất của Quỷ đỏ trước Brighton và Bournemouth, ghi ba bàn thắng và cung cấp một đường kiến tạo trong hai trận đấu.

'Unbelievable Greenwood is the best I've seen' - Foden in awe of Man Utd attacker's finishing ability - Bóng Đá

 Greenwood đầy tiềm năng.

Tính xa hơn, Greenwood đã ghi được 15 bàn thắng trong 41 lần ra sân trên mọi mặt trận. Anh được Ole Gunnar Solskjaer, người đồng đội Luke Shaw hay huyền thoại Andy Cole ca ngợi hết lời.

Ngay cả Phil Foden - người đang chơi cho Man City - cũng phải lên tiếng khen ngợi Greenwood: "Mason Greenwood, thật sự là cầu thủ dứt điểm khôn ngoan nhất tôi từng thấy. Anh ấy thuận cả hai chân. Trong và xung quanh vòng cấm, anh ấy sẽ luôn ghi bàn.

Khả năng dứt điểm của anh ấy ngày một cải thiện. Đối với độ tuổi của Mason, anh ấy là không thể tin được. Tôi không biết anh ấy làm thế nào để được như vậy, thành thật mà nói.

Anh ấy biết cách dứt điểm sao cho hợp lý. Anh ấy biết khi nào nên tinh tế. Và anh ấy sút nhanh, khiến thủ môn không bao giờ đoán trước được tình huống."

Foden cũng không quên khen ngợi cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Callum Hudson-Odoi: "Anh ấy rất nhanh. Tôi đã chơi với anh ấy trước đây. Anh ấy là một cầu thủ tài năng và anh ấy xử lý tình huống rất nhanh.

Callum rất giỏi rê bóng, thành thật mà nói. Khi có khoảng trống, dù có bị theo kèm, anh ấy là không thể tin được."

Tài năng của Greenwood:

 
Minh Tuấn | 05:18 09/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục