Sao Man City mang lại cơn đau đầu cho Pep Guardiola

22:24 Thứ bảy 28/05/2022 | 4

TinTheThao.com.vnTrong phát biểu mới nhất, ngôi sao Manchester City vừa bày tỏ một mong muốn khiến Pep Guardiola đau đầu.

 

Như Sportsmail đã đưa tin vào đầu tháng này, bản hợp đồng đầu tiên của Pep Guardiola tại Manchester City là Ilkay Gundogan đang cân nhắc chuyện tương lai.

Gundogan đã ra sân rất nhiều ở mùa giải này khi anh đá chính 20 trận ở Premier League trong bối cảnh Man City sở hữu nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng. Dù vậy, với việc ít ra sân ở những cuộc đối đầu quan trọng, cựu ngôi sao Borussia Dortmund vừa có phát biểu bỏ ngỏ chuyện ra đi.

Nói chuyện với Kicker qua Sportwitness, anh bày tỏ: "Chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau trong thời gian thích hợp và trao đổi ý tưởng và kế hoạch của chúng tôi. Từ đây, chúng tôi sẽ biết điều gì xảy ra."

Ilkay Gundogan reveals he 'will sit down' with Manchester City - Bóng Đá

 Gundogan bỏ ngỏ khả năng ra đi.

"Về khía cạnh chuyên môn, chắc chắn không có gì tuyệt hơn là ở lại chơi bóng cho Man City của Pep. Tôi nghĩ điều đó sẽ khó thay đổi trong vài năm tới. Tất nhiên, dù sao thì tôi vẫn muốn thi đấu đều đặn hơn ở những trận đấu quan trọng. Đó không phải là một bí mật. Tôi là một cầu thủ luôn muốn thi đấu."

Kể từ khi gia nhập Man City từ Dortmund, Gundogan đã ghi 49 bàn và cung cấp 33 đường kiến tạo trong 253 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh ấy cũng đã trở thành cầu thủ Đức thi đấu nhiều nhất ở Anh và từng vô địch Premier League, League Cup lẫn FA Cup.

Lữ Phong | 21:54 28/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục