Sao Man City: "Leicester thắng Liverpool thì thật tốt"

08:58 Thứ hai 23/12/2019

TinTheThao.com.vnCuộc đua đến chức vô địch Premier League hứa hẹn vẫn sẽ còn nóng bỏng, bất chấp khoảng cách lớn mà Liverpool đã tạo ra với phần còn lại.

Ở vòng đấu thứ 18 Premier League, Manchester City đã có chiến thắng quan trọng trước đối thủ Leicester City để duy trì hy vọng trong cuộc đua đến ngôi vương. Phát biểu sau trận đấu, hậu vệ cánh trái Benjamin Mendy đã nhấn mạnh rằng đội bóng của anh vẫn có thể đuổi kịp The Kop.

“Nếu như chúng tôi không nghĩ rằng chúng tôi có thể bắt kịp họ [Liverpool], thì chúng tôi đã dừng chơi ngay bây giờ và trao cúp cho Liverpool. Chúng tôi cần phải cố gắng chiến đấu cho đến tận cùng và ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra”, Mendy nói với Daily Mail.

“Leicester là một đội bóng tốt. Họ có thể rất khó chơi, họ có những cầu thủ tuyệt vời. Họ đang làm tốt, vì vậy tôi hy vọng họ thể hiện cùng một thứ bóng đá như vậy (trước Liverpool) và giành chiến thắng. Tôi là một NHM Man City, nhưng nếu họ thắng thì thật tốt.”

Mendy believes City can still catch Liverpool in the title race - Bóng Đá

Benjamin Mendy hy vọng Leicester sẽ thắng Liverpool.

Mendy cũng thừa nhận thời kỳ Giáng sinh là một giai đoạn khó khăn, nơi City đã trượt dốc mùa trước.

“Đây là thời điểm quan trọng để tiếp tục tiến lên. Ở Premier League, chúng tôi cần cố gắng giành 3 điểm trong tất cả các trận đấu”, Mendy nói thêm.

“Năm ngoái, chúng tôi đã mất rất nhiều điểm. Năm nay chúng tôi tập trung hơn và tôi nghĩ đây là một thời điểm rất quan trọng cho giải đấu.”

Man City sẽ chơi 2 trận trong vòng 2 ngày khi ghé thăm Wolverhampton vào ngày 28/12, trước khi đón tiếp Sheffield United vào ngày 30/12. Liverpool có nhiều khoảng nghỉ hơn một chút giữa 2 trận gặp Leicester City và Wolves, song họ hứa hẹn sẽ không dễ hoàn thành mục tiêu 3 điểm trước Bầy Cáo.

Xem Benjamin Mendy trở lại tập luyện cùng Man City:

Ngọc Bách | 07:54 23/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục