Sao Man City hưng phấn sau bàn thắng đầu tiên của sự nghiệp ở C1

15:52 Thứ năm 16/09/2021

TinTheThao.com.vnNathan Ake bất ngờ được đưa vào đội hình xuất phát của Manchester City khi Aymeric Laporte và John Stones chấn thương.

Nathan Ake đã vắng mặt trong đội hình chính một thời gian dài, tuy nhiên trước trận ra quân Champions League với Leipzig, Pep Guardiola cho biết Stones và Laporte sẽ ngồi ngoài vì chấn thương trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, tạo cơ hội cho cầu thủ người Hà Lan.

Hơn cả mong đợi, Ake chính là người ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 16, góp phần vào chiến thắng 6-3 của Man xanh. Cầu thủ người Hà Lan đã bày tỏ niềm vui khi ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp ở Champions League với trang chủ của Man City.

Manchester United are interested in signing Nathan Ake - Bóng Đá

 Ake bất ngờ được đá chính ngày ra quân C1.

"Những đường bóng hoàn hảo, tôi rất vui khi ghi bàn đầu tiên của mình, hy vọng là nhiều bàn hơn nữa sẽ đến. Năm ngoái, tôi đã gần ghi bàn, năm nay tôi làm được điều đó trong trận đấu đầu tiên, đây là điều tôi muốn từ khi còn là một cậu bé. Được ra sân từ đầu và ghi bàn là một điều tuyệt vời."

Trận đấu diễn ra kịch tính. Cầu thủ trẻ người Pháp Christopher Nkunku đã khiến Man City đau tim bằng một cú hat-trick. Jack Grealish đã góp công lớn vào chiến thắng cho Man City bằng màn trình diễn hoàn chỉnh, ghi 1 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo. Đây cũng chính là trận đấu đầu tiên của Gealish tại C1.

Nathan Ake trình diễn tài năng chơi piano:

 
Thanh Vũ | 14:54 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục