Sao Man City dính chấn thương rùng rợn sau trận hòa với Southampton

11:47 Chủ nhật 23/01/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ Aymeric Laporte đã dính một chấn thương khá rùng rợn trong trận đấu gặp Southamton rạng sáng nay.

 

Laporte ghi bàn ở Chung kết Carabao Cup 2021

Chuỗi 12 trận toàn thắng của Man City đã bị chặn đứng trong đêm qua khi họ bị Southampton cầm hòa 1-1 tại St. Mary's. Kyle Walker-Peters là người mở tỉ số từ rất sớm cho đội chủ nhà và phải đến phút 65, Man City mới tìm được bàn gỡ do công của trung vệ Aymeric Laporte.

Sao Man City dính chấn thương rùng rợn sau trận hòa với Southampton - Bóng Đá

 Đùi của Laporte rách một vệt dài.

Cũng trong hiệp hai, Laporte đã dính một chấn thương khá rùng rợn sau pha va chạm với Stuart Armstrong. Đó là một pha bóng mà Armstrong đã cao chân và khiến đùi của Laporte rách sâu một vệt dài. 

Trọng tài chính đã nhờ tổ VAR để xem lại tình huống này nhưng cuối cùng chỉ có một thẻ vàng được rút ra cho cầu thủ của Southampton. 

Sau trận đấu, Laporte đăng tải chấn thương của mình lên Twitter cá nhân với lời ghi chú hóm hỉnh: "Vâng, cảm ơn vì món quà kỷ niệm."

Trong khi đó, bình luận về pha bóng kể trên, chuyên gia Graeme Souness của đài Sky Sports cho rằng Armstrong đã may mắn khi vẫn còn được chơi trên sân. 

Ông nói: "Tôi nghĩ Armstrong thật may mắn. Tôi nghĩ khi bạn đạp vào đùi đối phương với sáu chiếc đinh tán, tôi đã nghĩ đó là một thẻ đỏ."

Micah Richards cũng đồng quan điểm khi nói: "Anh ấy thật may mắn vì chân anh ấy không bị gãy. Nếu chân của anh ấy bị đạp thẳng vào thì anh ấy đã bị gãy chân ở ngay chỗ đó. Nó không phải là cuộc chiến hay ho, thành thật mà nói, đáng ra nên là một thẻ đỏ."

Ngọa Long | 10:49 23/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục