Sao Man City có nguy cơ mất trắng siêu xe Lamborghini Aventador phiên bản giới hạn

16:34 Thứ bảy 05/12/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ thuộc biên chế The Citizens có nguy cơ mất chiếc siêu xe chỉ có 900 chiếc được sản xuất trên thế giới.

 

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Sergio Aguero cho Man City

Theo The Sun, chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ trị giá 475.000 bảng của Benjamin Mendy bị cảnh sát thu giữ vào tháng trước. Hậu vệ người Pháp bị chặn vì lái xe không có bằng lái và bảo hiểm hợp lệ. Ngoài ra Mendy chưa cung cấp các giấy tờ liên quan về “siêu bò” mà anh sở hữu.

Hiện các nhà chức trách đã giam giữ chiếc Lamborghini Aventador SVJ của Mendy được 20 ngày. Theo quy định, cảnh sát thường giữ một chiếc xe trong 14 ngày trước khi đem đấu giá hoặc nghiền nát nó. Mendy mua siêu xe này ở Pháp, và điều này đã gây ra vấn đề.

Man City star Benjamin Mendy at risk of losing rare 1-of-900 Lamborghini Aventador due to blunder - Bóng Đá

 Siêu xe của Mendy đang bị giam giữ.

Chiếc Lamborghini được gắn biển số Pháp. Theo luật thì những người dân ở Anh phải đăng ký xe nước ngoài trong vòng 2 tuần kể từ khi nhập khẩu. Trong khi xe của Mendy đã ở xứ sở sương mù hơn 6 tháng qua nhưng chưa có giấy phép hợp lệ.

Theo The Sun, Lamborghini Aventador SVJ chỉ có 900 phiên bản được sản xuất trên toàn thế giới. Siêu xe này được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, tạo ra công suất cực đại lên tới 770 mã lực và 720 Nm. Đi kèm với đó là hộp số bán tự động ISR 7 cấp. Siêu bò này gây ấn tượng với khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,8 giây trước khi đạt tới vận tốc tối đa 350 km/h.

Endo | 15:36 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục