Sao Malaysia: "Tôi sẽ khiến tuyển Việt Nam không thể lên bóng quá giữa sân"

07:21 Thứ hai 10/12/2018 | 4

TinTheThao.com.vnTiền vệ trụ cột của Malaysia, Akram Mahinan đã có những phát biểu đầy tự tin trước thềm trận đấu với tuyển Việt Nam.

Đón tiếp tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt đi AFF Cup tại Bukit Jalil, tuyển Malaysia đang tràn đầy khí thế "báo thù" cho thất bại trước đó tại Mỹ Đình.

Với lối chơi thể lực, áp sát và không ngại va chạm, "Những chú hổ Đông Nam Á" hứa hẹn sẽ là một thách thức không dễ vượt qua với thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận đấu tới.

Phát biểu trước cuộc đụng độ vào ngày 11/12, tiền vệ trụ cột của tuyển Malaysia, Akram Mahinan cho biết: "Chúng tôi đang rất tự tin trước khi bước vào trận chung kết. Toàn đội đã có một sự chuẩn bị hiệu quả và tôi đang rất háo hức thể hiện bản thân ở trận đấu sắp tới.

Trong vai trò của một tiền vệ phòng ngự, tôi sẽ khiến tuyển Việt Nam không thể lên bóng quá khu vực giữa sân và dập tắt hoàn toàn những đường phản công nhanh, thứ vũ khí lợi hại nhất của họ. 

Sao Malaysia:

Akram Mahinan (phải - ngoài cùng) đang rất tự tin trước trận đấu Việt Nam. 

Điều cốt lõi, chúng tôi cần phải duy trì phong độ như trong trận đấu với Thái Lan. Ở vòng bảng, chúng tôi từng thua Việt Nam nhưng cuộc tái đấu tới sẽ rất khác".  

Phi Yến | 06:07 10/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục