Sao Malaysia: "Thái Lan chỉ lo nói còn chúng tôi mới là người thắng"

12:36 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Malaysia, Zaquan Adha đã có những phát biểu sau trận đấu với tuyển Thái Lan.

Đối đầu Thái Lan trên sân Rajamangala, tuyển Malaysia đã có một trận đấu kiên cường và quả cảm. Hai lần bị đội bóng xứ chùa vàng dẫn trước, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đều có được bàn thắng san hòa nhờ công của Safari và Talahan. 

Với kết quả này, tuyển Malaysia đã trở thành đội bóng đầu tiên giành quyền vào chung kết AFF Cup và khiến tuyển Thái Lan bị loại trong tức tưởi.

Trước đó, chính thủ thành Thái Lan, Chatchai đã nói: "Tôi hy vọng tuyển Malaysia sẽ ngủ ngon vì họ sẽ gặp phải một cơn ác mộng thật sự ở Rajamangala". 

Sao Malaysia:

Đội trưởng Malaysia cho biết phát biểu trêu chọc của thủ thành Thái Lan chính là động lực giúp "Những chú hổ Đông Nam Á" giành chiến thắng.  

Tuy nhiên, với việc đội bóng xứ chùa vàng phải dừng bước, đội trưởng Malaysia, Zaquan Adha đã có lời đáp trả; "Thật sự mà nói, phát biểu của thủ thành Chatchai chính là động lực giúp chúng tôi nỗ lực hơn ở Rajamangala. Thái Lan chỉ lo nói còn chúng tôi mới là người chiến thắng

Dĩ nhiên, trận đấu ở Bangkok không hề dễ dàng nhưng trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra và tuyển Malaysia đã có một trận đấu tuyệt vời". 

Phi Yến | 11:02 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục