Sao mai Real giật giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới

00:38 Thứ bảy 23/09/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ của Real Madrid, Marco Asensio vừa vinh dự được chọn là Cầu thủ U21 xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

Tờ báo danh tiếng của nước Pháp mới công bố danh sách 50 cầu thủ giỏi nhất thế giới sinh sau ngày 01/01/1996 và người có vinh dự xếp đầu bảng xếp hạng này chính là Marco Asensio, cầu thủ đang thi đấu rất nổi bật trong màu áo Real Madrid.

Sao mai Real giật giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới - Bóng Đá

 Marco Asensio đang bay cao trong màu áo Real Madrid.

Đứng thứ 2 trong cuộc bình chọn này là ngôi sao đang nổi như cồn người Anh của Tottenham Dele Alli. Trong khi đó, Kylian Mbappé của PSG cán đích ở vị trí thứ 3.

Cầu thủ đứng thứ 4 trong cuộc bình chọn vừa được L'Équipe tiến hành và công bố kết quả là tiền đạo người Pháp của Barca, Osmane Dembélé. Đây cũng là cầu thủ Barca duy nhất lọt vào danh sách 50 cầu thủ U21 xuất sắc nhất thế giới của L'Équipe.

Man City và Man Utd lần lượt đóng góp 2 và 1 đại diện là Gabriel Jesus (thứ 6), Leroy Sane (thứ 7) và Marcus Rashford (thứ 9).

Real Madrid là đội bóng chiếm đa số trong top 10 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, khi có đến 4 cầu thủ lọt vào danh sách bình chọn của L'Équipe. Ngoài Marco Asensio, Real còn có Jesús Vallejo, Dani Ceballos và Theo Hernandez.

Tài năng của Marco Asensio:

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:05 23/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục