Sao mai M.U được khen xuất sắc hơn Ronaldo khi ở cùng tuổi

16:20 Thứ tư 22/09/2021

TinTheThao.com.vnDolores Aveiro, mẹ của Cristiano Ronaldo, khẳng định con hoặc cháu của bà sẽ một lần nữa quay về quê nhà thi đấu.

Dolores Aveiro là một người hâm mộ lớn của Sporting, mới đây mẹ của CR7 đã tuyên bố rằng bà mong muốn trước khi chết sẽ được nhìn thấy một thành viên trong gia đình mặc bộ quần áo sọc xanh trắng một lần nữa.

Aveiro nói trên podcast ADN de Leao: "Ronaldo phải trở lại đây [với Sporting], đối với tôi, Ronaldo sẽ ở đây. Nó thích xem các trận đấu của Sporting. Tôi đã nói với con tôi: 'Con trai, trước khi chết, mẹ muốn thấy con trở lại Sporting'."

Cách các sao bóng đá sử dụng lương: Xavi 11 tuổi mua máy nướngbánh mì, Godin mua cả công ty - Bóng Đá

 Mẹ là người rất quan trọng trong cuộc đời Ronaldo.

"'Để xem...', con tôi đã nói như vậy, nhưng nếu không phải nó, thì sẽ là Cristianinho! Ở tuổi của cháu tôi, nó đang chơi tốt hơn Ronaldo lúc trước. Vào thời điểm đó, Ronaldo chưa có huấn luyện viên, nhưng Ronaldo bây giờ chính là thầy của con trai nó."

Đã khá lâu kể từ khi Aveiro được xem con trai mình chơi bóng cho câu lạc bộ Bồ Đào Nha, Ronaldo rời Sporting khi còn là một thiếu niên sau mùa giải 2002/2003. Man United đã quyết tâm mang anh về sau khi bị ấn tượng mạnh trong một trận giao hữu.

Ở tuổi 11, con trai lớn của Ronaldo vẫn chưa hoàn toàn sẵn sàng với sân khấu lớn, nhưng cậu bé này đã cho thấy những dấu hiệu lạc quan và đang tập luyện ở học viện của Quỷ đỏ.

Ronaldo tập luyện với Man United:

 
Thanh Vũ | 15:50 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục