''Sao mai'' Liverpool: ''Tôi luôn nhìn vào Trent''

09:09 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ trẻ 18 tuổi của Liverpool, Neco Williams vừa có những chia sẻ về hình mẫu của anh trên con đường tiến tới đội một.

Không phải ngẫu nhiên mà Trent Alexander-Arnold lại nhận được nhiều sự yêu mến đến như vậy từ NHM Liverpool. Không chỉ sở hữu tài năng sáng chói, anh còn là một ‘’scouser’’ (từ chỉ những người sinh ra ở Liverpool) đích thực, một sản phẩm của Học viện Kirkby đầy tự hào với những CĐV thành phố cảng.

Với tất cả những lý do trên, việc Alexander-Arnold là hình mẫu để noi theo của các ‘’sao mai’’ The Kop cũng là dễ hiểu. Không nằm ngoài nhận định này, cầu thủ cũng thi đấu ở vị trí hậu vệ phải Neco Williams cũng đang đặt quyết tâm đi theo con đường của số 66.

"Tôi luôn nhìn vào Trent vì anh ấy ở học viện từ năm 6 hoặc 7 tuổi, giống như tôi", Williams nói với SB Nation. "Tôi xem video của Trent. Khi tôi tập luyện với đội một, tôi cố gắng xem những điều anh ấy làm và sau đó làm việc với họ.’’

'I look up to Trent': Neco Williams opens up on his role model - Bóng Đá

Hậu vệ Neco Williams muốn noi theo tấm gương của người đàn anh Trent Alexander-Arnold.

"Anh ấy đã trải qua tất cả các giai đoạn và bây giờ anh ấy được xếp hạng là một trong những hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới. Điều đó cho thấy rằng với sự chăm chỉ và cống hiến, mọi điều đều có thể xảy ra."

Tháng 10 qua, Neco Williams đã có trận ra mắt đội một tại Anfield trong trận gặp Arsenal tại Carabao Cup. Đó quả là một màn ra mắt không thể đặc biệt hơn: một trận cầu khép lại 90 phút chính thức với tỷ số 5-5, được ấn định bằng bàn thắng ở phút 90+4 của Divock Origi. Chiến thắng cuối cùng lại càng trở nên đặc biệt khi chính Williams là người đã kiến tạo cho pha làm bàn quyết định của tiền đạo người Bỉ. NHM Liverpool rõ ràng đang có lý do để kỳ vọng chàng trai 18 tuổi này sẽ là cái tên tiếp theo thắp sáng cầu trường Anfield.

Nhìn lại pha kiến tạo đầu tiên của Trent Alexander-Arnold cho Liverpool:

Ngọc Bách | 07:35 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục