'Sao mai' lập hat-trick, Schalke đã biết thắng sau 30 trận

08:44 Chủ nhật 10/01/2021

TinTheThao.com.vnSau cùng thì Schalke 04 đã tìm được chiến thắng, khi hủy diệt Hoffenheim với 4 bàn cách biệt.

Trước trận đấu này, chuỗi trận không thắng Schalke đã trải dài qua 30 trận ở Bundesliga trong hai mùa giải và trải qua bốn đời huấn luyện viên khác nhau, bao gồm David Wagner, Manuel Baum, Huub Stevens và bây giờ là Christian Gross.

'Sao mai' lập hat-trick, Schalke đã biết thắng sau 30 trận - Bóng Đá

 Matthew Hoppe đã lập được hat-trick giúp Schalke giành thắng lợi đậm đà.

Áp lực đặt lên đội chủ sân VELTINS-Arena là vô cùng nặng nề. Và 2 người hùng đã xuất hiện, giúp họ tìm được niềm vui. Đó là tiền vệ cánh Amine Harit và tiền đạo mới 19 tuổi người Mỹ, Matthew Hoppe.

Matthew Hoppe đã lập được hat-trick ở trận này, đều do Harit kiến tạo, và chính Harit là người lập công ấn định thắng lợi 4-0 cho Schalke. 3 điểm quý giá có được giúp đội bóng của HLV Gross vươn lên xếp thứ 17 trên BXH, với 7 điểm sau 15 trận, nhiều hơn đội chót bảng Mainz 05 vỏn vẹn 1 điểm. Họ đã có thể tự tin hướng đến chiến thắng khi làm khách của Eintracht Frankfurt trong trận ra quân tiếp theo vào ngày 17 tháng 1.

Như vậy, Hoppe trở thành cầu thủ bóng đá người Mỹ đầu tiên lập hat-trick tại Bundesliga, ghi tên mình vào lịch sử khi còn là một thiếu niên. Kém Erling Haaland 1 tuổi, Hoppe không ngại thừa nhận tiền đạo người Na Uy của Dortmund là thần tượng của mình.

Trong khi đó, Harit thì đã chấm dứt cơn hạn hán bàn thắng kéo dài 22 trận tại Bundesliga của mình, ở lần ra sân thứ 100 rất đáng nhớ cho Schalke 04.

Bàn thắng ra mắt Bayern Munich của Miroslav Klose vào lưới Schalke:

 
Minh Tuấn | 07:46 10/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục