Sao Madrid mang tin buồn đến Arsenal và Tottenham

11:32 Chủ nhật 26/06/2022

TinTheThao.com.vnArsenal và Tottenham đồng loạt nhận tin buồn về một mục tiêu chuyển nhượng của mình vào hè này.

 

Bộ đôi Premier League Arsenal và Tottenham được cho là đang xem xét một động thái với Joao Felix của Atletico Madrid. Felix vừa trải qua mùa giải thi đấu tương đối tốt trước khi dính chấn thương khiến anh nghỉ hè sớm hơn dự kiến.

Giờ đây, tin đồn tương lai của tiền đạo người Bồ Đào Nha lại rộ lên nhưng Felix nhanh chóng đưa ra lời đính chính. Cụ thể, cựu chân sút Benfica khẳng định muốn ở lại Atletico mặc cho sự quan tâm từ các CLB tại nước Anh.

Chia sẻ với các phóng viên quê hương Bồ Đào Nha, Felix bày tỏ: "Việc rời Atletico Madrid là điều không xuất hiện trên bàn đàm phán. Tôi bình tĩnh về chuyện tương lai cá nhân và nhận thức được những gì tôi có thể làm. Tôi cảm thấy hài lòng về bản thân."

"Tôi vẫn đang trong kỳ nghỉ, tôi chỉ mới bắt đầu tập luyện để chuẩn bị trước mùa giải nhưng tôi không nghĩ về bóng đá quá nhiều."

Felix says there's no chance of Atletico Madrid exit - Bóng Đá

 Felix khẳng định tương lai ở Atletico.

Felix đã thi đấu cho Benfica và từng ghi 20 bàn sau 43 trận ở mùa giải đầu tiên khoác áo gã khổng lồ bóng đá Bồ Đào Nha. Đến Atletico, anh chưa cho thấy mình xứng đáng với khoản đầu tư 127 triệu euro mà câu lạc bộ thủ đô Tây Ban Nha bỏ ra nhưng Felix vẫn là cái tên quan trọng trong mắt HLV Diego Simeone. 

Felix đa năng khi không chỉ đá được tiền đạo mà còn gây ấn tượng trong trường hợp dạt sang cánh.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 11:02 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục