Sao Liverpool ra tay giúp đỡ cậu bé bị tai nạn

09:58 Thứ tư 09/02/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Senegal nhận được sự tán dương từ dư luận với hành động nghĩa hiệp của mình trong quá trình tham dự CAN Cup.

 

Ngày đầu tiên của Sadio Mane tại Liverpool

Theo tờ Daily Mail, Sadio Mane đã chi trả toàn bộ viện phí cho một cậu bé bị chấn thương nguy hiểm đến tính mạng. Tiền đạo người Senegal gặp gia đình cậu bé khi vào bệnh viện thăm khám chấn thương vùng đầu sau pha va chạm với thủ thành Vozinha.

Vụ việc xảy ra ở chiến thắng 2-0 của Senegal trước Cape Verde tại vòng 16 đội CAN Cup. May mắn cho Mane khi anh không gặp tổn thương nghiêm trọng nào ở vùng đầu. 

Khoản viện phí Mane chi trả cho cậu bé vào khoảng 400 nghìn franc Tây Phi. Hành động cao đẹp của tiền đạo 29 tuổi nhận được sự tán dương của dư luận và các CĐV bóng đá. 

Sadio Mane 'paid the ENTIRE hospital bill for a young boy with life-threatening injuries - Bóng Đá

Mane vô địch CAN Cup. 

"Tôi từng nói về hành động hào phóng của Mane tại Bafoussam để ủng hộ tiền viện phí cho một gia đình. Gia đình họ gặp tai nạn, cậu bé bị xe máy tông, chấn thương khắp người. Cậu bé bị gãy xương và cận kề với cái chết," khách mời chia sẻ với chương trình Equinoxetv của Cameroon.

"Lúc đó, Mane đang ở bệnh viện. Cậu ấy gặp gia đình họ và hỏi han tình hình. Chúng tôi giải thích hoàn cảnh của họ với Mane. Cậu ấy tặng khoản tiền 400 nghìn franc Tây Phi giúp giảm bớt gánh nặng cho gia đình," khách mời hồi tưởng.

Bên cạnh tài năng sân cỏ, Mane còn được biết đến rộng rãi với công tác từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn ở quê nhà. Mane sẽ trở lại hội quân với Liverpool sau khi giành chức vô địch CAN Cup 2021 cùng tuyển Senegal. 

Anh Nguyễn | 09:28 09/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục