Sao Liverpool may mắn không bị đuổi khỏi sân

09:05 Thứ hai 03/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Lee Dixon có những nhận xét khách quan về tình huống gây tranh cãi ở đại chiến Liverpool vs Chelsea.

Sadio Mane để lại nhiều tranh cãi ở trận hòa 2-2 giữa Liverpool và Chelsea. Tiền đạo người Senegal đánh cùi chỏ vào mặt Cesar Azpilicueta khi trận đấu vừa mới bắt đầu. Sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài chính Anthony Taylor đã rút thẻ vàng cảnh cáo Mane. 

Bình luận về tình huống này, cựu hậu vệ Arsenal Lee Dixon cho rằng Mane đã may mắn khi không nhận thẻ đỏ. "Tôi sẽ nói điều gì đây? Nếu trận đấu diễn ra được 40 phút, cậu ấy sẽ bị đuổi khỏi sân. Mane biết chính xác những gì mình đang làm. Một chàng trai may mắn," Lee Dixon chia sẻ với NBC Sport.

Tiền đạo người Senegal tỏa sáng sau đó với bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 9 khi anh loại bỏ thủ thành Edouard Mendy trước khi làm tung mành lưới Chelsea. 

LEE DIXON MAKES CLAIM ABOUT LIVERPOOL PLAYER (Mane) - Bóng Đá

Mane mở tỷ số cho Liverpool

Dù có phong độ không quá ấn tượng mùa này, thế nhưng Mane vẫn được xem là nhân tố quan trọng trên hàng công Liverpool. Mane kết hợp cùng Mohamed Salah và Roberto Firmino tạo thành bộ ba tấn công trứ danh của The Kop vài năm qua.

Liverpool đang đứng trước tương lai khó khăn khi họ sẽ mất đi bộ đôi Salah - Mane bởi CAN Cup. Những thông tin chuyển nhượng liên quan đến The Kop xuất hiện dày đặc vài ngày qua. Adama Traore là một trong số những cái tên được đồn đoán cập bến sân Anfield.

Ngôi sao người Tây Ban Nha hứa hẹn hòa nhập nhanh chóng tại Liverpool khi anh có kinh nghiệm chinh chiến ở Premier League trong màu áo Wolves.

Ngày đầu tiên của Mane tại Liverpool:

 
Anh Nguyễn | 08:35 03/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục