Sao Liverpool: Khoảng cách với Man City là quá lớn

10:10 Thứ hai 17/01/2022

TinTheThao.com.vnVào đêm qua, Liverpool đã hạ gục Brentford để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch.

The Kop gặp khá nhiều khó khăn khi không có Mohamed Salah và Sadio Mane trên hàng công. Phải nhờ đến một tình huống cố định, họ mới có được bàn thắng khai thông bế tắc của Fabinho ở cuối hiệp một. Sang hiệp hai, Liverpool có thêm 2 pha lập công của Oxlade-Chamberlain và Takumi Minamino, qua đó giành thắng lợi với tổng tỷ số 3-0.

Chiến thắng này tiếp tục giúp Liverpool chiếm lấy vị trí thứ 2 của Chelsea và duy trì khoảng cách 11 điểm với Man City. Phát biểu sau trận đấu, Andy Robertson cho biết: “Man City là một đội bóng tuyệt vời - một trong những đội bóng hay nhất trong lịch sử Premier League - chúng tôi đã thu hẹp khoảng cách một chút, nhưng chúng tôi phải tập trung vào các trận đấu.

Andy Robertson's Premier League title confession after Liverpool beat Brentford - Bóng Đá

 Robertson thừa nhận khoảng cách với Man City quá lớn.

Khoảng cách là quá lớn để xem xét vào lúc này. Chúng tôi đang đối đầu với một trong những đội giỏi nhất và chúng tôi sẽ cố gắng giành được nhiều điểm nhất có thể.

Mọi đội bóng muốn tìm cách giành được điểm trước Brentford đều phải kiên nhẫn. Họ là một tập thể chất lượng, được tổ chức tốt. Chúng tôi đã có một vài cơ hội tốt trong hiệp một và biết rằng chúng tôi có thể làm tổn thương họ bằng các tình huống cố định.”

Hậu vệ người Scotland đã có màn trình diễn chói sáng. Bên cạnh việc giúp Liverpool giữ sạch lưới, anh còn có pha kiến tạo cho Chamberlain nâng tỷ số lên 2-0.

Robertson và Alexander-Arnold - bộ đôi hậu vệ cánh năng động của

 
Endo | 09:12 17/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục