Sao Liverpool ghi bàn, ĐT Nhật Bản hủy diệt Tajikistan

20:04 Thứ hai 07/06/2021

TinTheThao.com.vnSamurai Xanh tiếp tục thị uy sức mạnh của mình với một chiến thắng ấn tượng trước đội xếp nhì bảng.

Có thể nói, ĐT Nhật Bản bước vào trận gặp ĐT Tajikistan với tâm thế thoải mái nhất có thể, khi họ là đội đầu tiên giành được tấm vé góp mặt tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sau 6 trận toàn thắng.

Trong khi đó, với vị trí nhì bảng F và chỉ hơn ĐT Kyrgyzstan vỏn vẹn 3 điểm, ĐT Tajikistan cần phải nỗ lực hết mình trước Samurai Xanh nếu muốn bước tiếp vào vòng trong. Song, hy vọng có điểm của họ đã nhanh chóng bị dập tắt khi ĐT Nhật Bản phô diễn sức mạnh quá đáng gờm của mình.

Sao Liverpool ghi bàn, ĐT Nhật Bản hủy diệt Tajikistan - Bóng Đá

 ĐT Nhật Bản giành thắng lợi dễ dàng. 

Ra sân với rất nhiều hảo thủ trong đội hình, ĐT Nhật Bản không mất nhiều thời gian để giành lấy quyền kiểm soát trận đấu và sớm có được bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 6 nhờ công của Kyogo Furuhashi. Khá bất ngờ, chỉ 3 phút sau, ĐT Tajikistan đã lập tức đáp trả với bàn gỡ hòa của Ehson Panshanbe. Tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì họ có thể làm được.

Lần lượt những Takumi Minamino, Kento Hashimoto, và Hayao Kawabe đã thay nhau điền tên mình lên bảng tỷ số, ấn định chiến thắng chung cuộc 4-1 cho ĐT Nhật Bản. Với kết quả này, Samurai Xanh vẫn tiếp tục giữ được chuỗi trận toàn thắng, họ là đội thứ ba tại khu vực châu Á lập được thành tích này, bên cạnh ĐT Syria và ĐT Úc.

Đội hình ra sân:

ĐT Nhật Bản: Eiji Kawashima, Yuto Nagatomo, Sei Muroya, Hiroki Sakai, Naomichi Ueda, Takumi Minamino, Genki Haraguchi, Daichi Kamada, Junya Ito, Takuma Asano, Yuya Osako.

ĐT Tajikistan: Rustam Yatimov, Davron Ergashev, Vahdat Hanonov, Tabrezi Davlatmir, Zoir Juraboev, Komron Tursunov, Abdulmumin Tursunov, Ehson Panjshanbe, Rustam Soirov, Manuchekhr Dzhalilov, Shahrom Samiyev.

Ghi bàn:

ĐT Nhật Bản: Kyogo Furuhashi (6'), Takumi Minamino (40'), Kento Hashimoto (51'), Hayao Kawabe (71')

ĐT Tajikistan: Ehson Panshanbe (9') 

Klopp chia sẻ về bản hợp đồng cho mượn của Minamino

 
Huỳnh Phong | 19:06 07/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục