Sao Liverpool đốn hạ Bruno Guimaraes

06:26 Thứ năm 17/11/2022

TinTheThao.com.vnBruno Guimaraes đã nhận đòn đau từ đồng đội khi tập luyện ở tuyển Brazil.

 

Bruno Guimaraes chuẩn bị tham dự kỳ World Cup đầu tiên sau khi được gọi vào đội tuyển Brazil cho giải đấu sắp tới. Selecao chọn Italia làm nơi dừng chân tập luyện trước khi chính thức di chuyển đến Qatar. Tại đây, Guimaraes buộc phải rút khỏi một buổi tập vào thứ Tư.

Cụ thể, tiền vệ của Newcastle đã nhanh chóng ngã xuống sau một pha vào bóng vô thưởng vô phạt từ Fabinho thuộc biên chế Liverpool. Nhận đòn đau từ đồng đội, cầu thủ sinh năm 1997 trông có vẻ không thoải mái. May mắn cho Brazil và The Magpies, Guimaraes đã ngay lập tức đứng dậy trước khi tập tễnh rời sân để được đội ngũ y tế chăm sóc.

Sao Liverpool đốn hạ Bruno Guimaraes - Bóng Đá

 Guimaraes bị Fabinho đốn hạ trên sân tập khi World Cup sắp khởi tranh.

Guimares nhanh chóng quay trở lại tập luyện, điều khiến NHM Brazil bớt lo lắng. Như vậy, cầu thủ Newcastle không rơi vào trường hợp đáng tiếc như Christopher Nkunku, cầu thủ vừa bị đau trong lúc tập luyện ở tuyển Pháp để rồi chia tay World Cup.

Guimaraes sẽ cần nỗ lực chứng tỏ bản thân với HLV Tite, qua đó giành suất đá chính ở trận ra quân World Cup 2022. Đối thủ đầu tiên của Brazil là Serbia.

Sau đó, Guimarares và các đồng đội lần lượt chạm trán Thụy Sĩ lẫn Cameroon. Lực lượng nhân sự và sức mạnh vượt trội giúp Brazil được giới chuyên môn nhận định sẽ dễ dàng giành vị trí nhất bảng G.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 05:27 17/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục