"Sao Liverpool đó là rác rưởi, sai lầm tồi tệ nhất từng chứng kiến"

07:14 Thứ hai 16/03/2020

TinTheThao.com.vnChuyên gia tin rằng The Kop sẽ sớm tìm người thay thế ngôi sao mắc sai lầm nghiêm trọng.

Liverpool đã khởi đầu chiến dịch 2019/20, với những bước tiến không thể ngăn cản trên mọi mặt trận. Tuy nhiên thời gian gần đây, tình hình bất ngờ chuyển biến xấu với The Kop.

Bị Watford chấm dứt mạch bất bại với trận thua 0-3 gây sốc ở Vicarage Road, đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt tiếp tục ôm hận ở cả FA Cup lẫn Champions League. Chỉ trong vòng ít ngày, Liverpool lần lượt bị Chelsea và Ateltico Madrid loại khỏi 2 đấu trường cúp.

David Maddock:

 Liverpool ôm hận.

Ở thất bại đáng quên trước Atletico, bất chấp dẫn trước đội khách 2 bàn, The Kop vẫn phải ngậm ngùi trở thành cựu vương. Trong ngày thủ thành Alisson Becker chấn thương không thể góp mặt, người đóng thế Adrian đã mắc sai lầm chuyền bóng bất cẩn, để đối thủ tận dụng ghi bàn.

Nhận định qua chương trình Sunday Supplement của Sky Sports, chuyên gia David Maddock thẳng thừng khuyên Liverpool: "Họ đã ghi 2 bàn, đang dẫn trước và rồi thủ môn lại để bóng vào lưới. Đó là sai lầm tồi tệ nhất bạn sẽ từng chứng kiến."

"Adrian là rác rưởi. Công bằng thì cậu ta vốn là 1 sự cố chờ đợi xảy ra trong vài tuần qua.

Tôi nghĩ Klopp đã biết đó là yếu điểm của Liverpool. Alisson chấn thương 2 lần trong 1 mùa, thật sự không tốt. Tôi nghĩ vào mùa hè này, Liverpool sẽ chiêu mộ 1 thủ môn, tôi khá chắc về điều đó."

Xem Klopp nhận xét về Adrian:

Phụng Sồ | 06:18 16/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục