Sao Liverpool có khả năng tìm kiếm bến đỗ mới

09:21 Thứ ba 07/06/2022

TinTheThao.com.vnViệc đóng vai trò dự bị cho Alisson Becker khiến ngôi sao người Cộng hòa Ireland không hạnh phúc. Kịch bản anh rời Anfield đang gần hơn bao giờ hết.

 

Alisson Becker nổi bật trong khung gỗ Liverpool mùa giải qua. Tuy nhiên, một gương mặt khác cũng ấn tượng không kém: Caoimhin Kelleher. Thủ thành người Cộng hòa Ireland góp công lớn trên hành trình The Kop vô địch Carabao Cup. 

Bất chấp màn trình diễn ấn tượng mỗi khi xỏ găng ra sân, tương lai của thủ thành 23 tuổi vẫn là dấu hỏi lớn hè này. Mùa giải 2021/2022, Caoimhin có vỏn vẹn 8 lần ra sân cho đội chủ sân Anfield.

"Tôi mang trong mình 2 bản thể. Một HLV chuyên nghiệp và một con người bình thường, một người luôn hướng về chiến thắng. Kelleher xứng đáng với điều đó. Kelleher hoàn toàn tuyệt vời," Jurgen Klopp chia sẻ sau trận chung kết Carabao Cup với Chelsea.

Caoimhin Kelleher reveals he will have talks with Liverpool about his future - Bóng Đá

Klopp ca ngợi tài năng của Caoimhin.

Bình luận sau trận thua 0-1 của Cộng hòa Ireland trước Armenia, Caoimhin cho hay: "Tôi không chắc chắn điều gì đang xảy ra. Tôi vẫn đang cố gắng hoàn thành mùa giải năm nay. Sau đó, chúng tôi sẽ có những buổi nói chuyện và chờ xem điều gì xảy ra.".

Phát ngôn trên cho thấy khả năng Caoimhin chia tay Liverpool hoàn toàn khả thi. Liverpool chắc chắn không muốn để vuột mất một thủ thành sáng giá như Caoimhin.

"Cậu ấy có sự trưởng thành khi khoác áo tuyển Ireland. Kelleher có tinh thần tập luyện tốt, không bận tâm bởi những vấn đề ngoài lề," Roy Keane bình luận. Huyền thoại Man United từng có quãng thời gian làm việc với Kelleher tại đội tuyển Cộng hòa Ireland.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 08:51 07/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục