Sao Liverpool chưa thể rời Anfield

10:37 Thứ năm 19/08/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ người Thụy Sĩ vẫn bị bỏ ngỏ trước khi TTCN hè 2021 hạ màn. Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã có cập nhật đáng chú ý về thương vụ này.

Kịch bản Xherdan Shaqiri chia tay Liverpool đang rất gần. Theo các báo cáo từ Sky Sports, Liverpool định giá ngôi sao người Thụy Sĩ vào khoảng 12.75 triệu bảng Anh. Lyon là CLB đang quan tâm sát sao nhất Shaqiri vào lúc này.

Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp chỉ muốn chi ra 5 triệu bảng Anh để sở hữu cựu tiền vệ Stoke City. Chia sẻ với chương trình The Here We Go, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano nhận định Shaqiri và Lyon đã đạt được thỏa thuận. Tuy nhiên, giữa hai CLB Lyon và Liverpool chưa tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán.

"Liverpool cần bán đi những cầu thủ dư thừa trước khi có thể vung tiền mua sắm thêm tân binh. Jurgen Klopp hiểu rõ điều đó. Đối với Shaqiri và Lyon, họ đã tiến hành các thỏa thuận nhưng thương vụ chưa thể hoàn tất," Romano bình luận.

Fab Romano says Anfield attacker has reached exit agreement (Shaqiri) - Bóng Đá

Shaqiri trong màu áo Liverpool.

"Shaqiri đã có thỏa thuận với Lyon nhưng chưa đạt thỏa thuận với Liverpool. Vì vậy, chúng ta hãy xem điều gì sẽ xảy ra," Romano nhấn mạnh.

Mùa giải 2020/2021, Shaqiri chỉ có vỏn vẹn 14 lần xỏ giày ra sân tại Premier League, không ghi được bàn thắng nào. Theo 90min, Lyon sẽ trao cho Shaqiri bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, kèm theo mức lương 90 nghìn euro mỗi tuần.

Ra đi tìm kiếm bến đỗ mới sẽ là lựa chọn sáng suốt với Shaqiri vào lúc này. Ở chiều ngược lại, đội bóng nước Pháp xem Shaqiri là phương án lý tưởng thay thế Memphis Depay khi tiền đạo người Hà Lan đã chuyển sang Barcelona hè này.

Đẳng cấp của Shaqiri:

 
Anh Nguyễn | 10:07 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục