Sao Liverpool chơi xuất sắc trước Hàn Quốc

07:41 Thứ ba 06/12/2022

TinTheThao.com.vnThủ thành 30 tuổi có màn trình diễn ấn tượng, góp công lớn khi Brazil vượt qua Hàn Quốc ở vòng 16 đội.

 

Brazil chính thức đoạt vé vào vòng tứ kết World Cup 2022 khi đánh bại Hàn Quốc với tỷ số chung cuộc 4-1. Alisson Becker là một trong những điểm sáng của Selecao trận này. Theo số liệu thống kê, thủ thành 30 tuổi sở hữu 5 pha cứu thua thành công.

Alisson nhiều lần làm nản lòng các ngôi sao Hàn Quốc khi anh ra vào hợp lý, làm chủ khu vực 16m50 trước khung thành đội nhà. Người gác đền sinh năm 1992 chứng minh vì sao anh luôn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ đội nhà.

Đánh giá về Alisson, cựu danh thủ Roy Keane đưa ra quan điểm trên ITV: "Alisson sẽ thất vọng khi để thủng lưới. Đáng tiếc, cậu ấy không thể làm gì với bàn thua đó. Quỹ đạo trái bóng đã thay đổi khi bay thẳng vào lưới. Chúng tôi từng khẳng định Alisson là một thủ môn xuất sắc".

KEANE EXPLAINS WHY ALISSON WILL BE ‘DISAPPOINTED’ AFTER WORLD CUP HEROICS - Bóng Đá

Alisson có màn trình diễn xuất sắc. 

Phút 76, Paik Seung-ho rút ngắn tỷ số xuống còn 1-4 cho Hàn Quốc sau cú sút uy lực từ ngoài vòng cấm địa. Ở tình huống này, tài năng, khả năng phản xạ của Alisson không đủ để giúp anh giữ sạch lưới đội nhà.

Trong màu áo CLB, Alisson là chốt chặn số 1 trong khung gỗ Liverpool. Ngôi sao 30 tuổi là cái tên hiếm hoi của The Kop thi đấu ổn định nhất ở giai đoạn nửa đầu mùa giải đầy bất ổn của đội chủ sân Anfield.

Người đồng đội Gabriel Jesus đánh giá cao Alisson: "Tôi đã đối đầu với Alisson ở Brazil. Anh ấy khó bị đánh bại. Alisson cản phá thành công hai cú sút của tôi từ các tình huống 1 chọi 1. Đó đều là những pha dứt điểm tốt nhưng Alisson đã cứu thua bởi anh ấy quá to lớn".

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 07:11 06/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục