Sao Liverpool chỉ ra đồng đội siêu nhân trong 99/100 trận

17:47 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ kỳ cựu của The Kop nhận định về thực lực của CLB và 1 đồng đội cần được xoay vòng.

Bỏ lại phía sau chiến dịch 2020/21 đáng quên, Liverpool tạo ra khởi đầu mùa giải mới ấn tượng. Qua 5 vòng đấu Premier League đầu tiên, The Kop vẫn đang bất bại và cùng Chelsea ngự trị trên đỉnh BXH.

Phát biểu qua Goal, tiền vệ kỳ cựu James Milner nhận định về thực lực của CLB: "Nếu gặp phải một số kết quả tệ và những màn trình diễn không vững vàng, chuyện sẽ khó khăn hơn. Tuy nhiên nhìn vào lực lượng Liverpool, chúng tôi đang có nhiều kinh nghiệm hơn mùa giải 2019/20 vô địch. Chúng tôi trải qua mùa trước đau đớn nhưng vẫn có mạch trận về đích tuyệt vời. Những trải nghiệm chúng tôi trải qua cùng nhau chỉ có thể là điều tốt."

'Superman' Van Dijk must be rotated by Liverpool, explains Milner - Bóng Đá

 Liverpool có cùng 13 điểm và hiệu số bàn thắng bại hệt như Chelsea.

Milner hết lời khen ngợi đồng đội Virgil van Dijk, nhưng đồng thời tin rằng trung vệ Hà Lan cần được giảm tải tần suất thi đấu: "Chúng tôi đều nghĩ Virgil là siêu nhân. 100 trận thì phải 99 trận cậu ấy thật sự như thế."

"Dù vậy Virgil không còn 21 tuổi và với chấn thương đã trải qua, cậu ấy cần được chăm sóc, bất kể cậu ấy có tức giận ra sao nếu không được đăng ký thi đấu. Tôi nghĩ xoay vòng là việc quan trọng. Trung vệ là vị trí Liverpool không may mắn hứng chịu nhiều chấn thương năm trước và các cầu thủ trám chỗ phải thi đấu trái sở trường."

Liverpool: Virgil van Dijk phục hồi nhanh chóng

 
Phụng Sồ | 17:17 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục