Sao Liverpool bị chỉ trích kiêu ngạo

21:26 Thứ bảy 10/09/2022

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ thuộc biên chế Liverpool đã phải nhận những lời chỉ trích vì màn thể hiện không tốt vừa qua.

 

Liverpool đang trải qua giai đoạn thi đấu không như mong đợi với việc liên tiếp thu về những kết quả thất vọng ở cả Premier League lẫn Champions League. Điều này đang tạo nên áp lực không nhỏ dành cho HLV Jurgen Klopp và thậm chí đã xuất hiện những đồn đoán cho rằng, ông hoàn toàn có thể bị sa thải nếu tình hình không được cải thiện. 

Một trong những vấn đề của Liverpool hiện tại nằm ở hàng phòng ngự với những màn thể hiện tệ hại đến từ Trent Alexander-Arnold. Nhận xét về hậu vệ người Anh, "siêu cò" bóng đá, Rob Segal cho biết: "Liverpool đang gặp một vấn đề lớn khi không thể giúp Trent Alexander-Arnold vượt qua giai đoạn khó khăn bằng một kỳ nghỉ dài. Với vị thế của mình trong đội bóng, các bạn có thể thấy vì sao cậu ấy có thái độ kiêu ngạo

Sao Liverpool bị chỉ trích kiêu ngạo - Bóng Đá

Phong độ của TAA đã sa sút trầm trọng.

Điều đó xảy ra do Trent Alexander-Arnold biết rằng, cứ mỗi tuần trôi qua, dù thi đấu tệ hại hay thăng hoa, cậu ấy vẫn sẽ luôn có suất đá chính trong đội bóng. 

Không có gì phải nói về cách chơi của Trent Alexander-Arnold khi cậu ấy thích dâng cao tấn công thay vì lui về phòng ngự. Do đó, mỗi khi để hở vị trí, Liverpool cần sự bọc lót cho Trent Alexander-Arnold nhưng thật không may mắn cho HLV Jurgen Klopp vì ở thời điểm hiện tại, chẳng ai có thể làm tốt điều ấy trong đội hình của ông. Việc cậu ấy đánh mất phong độ thật là một điều không may mắn với Liverpool vào lúc này". 

Đăng Huy - theo xevathethao.com.vn | 20:28 10/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục