Sao Liverpool bị chê hết hy vọng

14:47 Thứ tư 10/08/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ 27 tuổi chưa thể phát huy hết giá trị kể từ khi đầu quân sang Liverpool. Chấn thương là một phần nguyên nhân cản trở anh thăng hoa.

 

Trẻ hóa hàng tiền vệ trở thành yêu cầu quan trọng với Liverpool hiện tại. Trận hòa 2-2 với Fulham cuối tuần qua một lần nữa là tín hiệu cảnh báo đến HLV Jurgen Klopp. Thiago Alcantara dính chấn thương gân kheo và phải tập tễnh rời sân.

Những trụ cột còn lại như Jordan Henderson hay Fabinho đều thi đấu dưới mức kỳ vọng. Cựu danh thủ Liverpool John Aldridge tỏ ra thất vọng với Naby Keita khi anh liên tục ngồi ngoài bởi chấn thương kể từ khi khoác áo Liverpool.

"Tôi đã từ bỏ hy vọng vào cậu ấy. Tôi có cảm giác chấn thương luôn rình rập Naby Keita. Bạn chỉ muốn nhìn thấy cậu ấy giữ gìn sức khỏe, tự tạo cho mình một cơ hội. Tuy nhiên, dường như điều đó không bao giờ xảy ra" John chia sẻ với Liverpool Echo.

John Aldridge nhận xét về Naby Keita - Bóng Đá

Keita gặp vận đen với chấn thương.

"Liverpool không nhận được giá trị từ Naby Keita như những gì chúng ta mong đợi. Kịch bản đó đã xảy ra với một số cầu thủ mà Liverpool đã ký hợp đồng ở những năm gần đây" John phân tích.

Chấn thương đã cản trở Keita phát huy hết tài năng kể từ khi cập bến sân Anfield vào năm 2018. Tiền vệ người Guinee khiến Liverpool bỏ ra 53 triệu bảng Anh để sở hữu anh từ RB Leipzig. 

Nếu không thể sớm cải thiện phong độ, Keita có khả năng phải chia tay Liverpool ở thì tương lai. Mùa hè năm nay, The Kop đã nói lời chia tay với các gương mặt: Sadio Mane, Neco Williams, Takumi Minamino, Marko Grujic, Divock Origi.....

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 14:17 10/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục