Sao Liverpool: "5 triệu người sẽ mỉm cười trên đường về nhà"

09:56 Thứ sáu 13/11/2020

TinTheThao.com.vnNgười dân Scotland chắc chắn sẽ có 1 đêm không ngủ sau khi chứng kiến những gì đã xảy ra tại Serbia.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng ngoài sân cỏ của Andrew Robertson

Rạng sáng nay (13/11), những trận đấu cuối cùng thuộc vòng play-off EURO 2020 đã diễn ra. Đội tuyển Scotland phải hành quân đến sân Rajko Mitic để đối đầu với Serbia. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn, các học trò của Steve Clarke đã có 1 màn trình diễn tuyệt vời. Họ vượt lên dẫn trước ở phút thứ 52.

Đến phút thi đấu chính thức cuối cùng, Luka Jovic gỡ hòa cho Serbia. Tuy nhiên, điều đó không thể làm cho đội tuyển Scotland mất tinh thần. Hai đội tiếp tục bất phân thắng bại trong hiệp phụ. Cuối cùng, ở loạt penalty cân não, đội tuyển Scotland đã giành chiến thắng với tỷ số 5-4, qua đó giành quyền góp mặt ở vòng chung kết EURO 2020. Tại bảng D, họ sẽ phải đối đầu với các đại diện đến từ Croatia, Anh và Cộng hòa Séc.

Robertson:

 Đội tuyển Scotland đã có mặt ở vòng chung kết EURO 2020.

Bóng đá Scotland từng sở hữu nhiều danh thủ như Craig Gordon, Darren Fletcher... Tuy nhiên, đây mới là lần đầu tiên sau 23 năm họ được góp mặt ở 1 giải đấu lớn. Vậy nên, người dân Scotland đã có 1 đêm ngập tràn hạnh phúc.

Andrew Robertson cũng có chung tâm trạng như vậy. Thông qua mạng xã hội Twitter, anh đã viết:

"Bây giờ, thật khó để diễn tả cảm xúc bằng ngôn từ. Tôi hy vọng rằng có 5 triệu người đang mỉm cười trên đường trở về nhà. Các chàng trai đã cống hiến tất cả vào tối nay. Tôi không thể tự hào hơn về mỗi người trong số họ. Vâng, chúng tôi đã đến với EURO!"

Faro | 08:58 13/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục