Sao Ligue 2 xin đổi áo với một cầu thủ ĐT Việt Nam

07:23 Thứ ba 07/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Billy Ketkeophomphone đã chủ động xin đổi áo với một nhân tố của ĐT Việt Nam sau trận đấu.

Billy Ketkeophomphone là cầu thủ được xếp đá cao nhất trên hàng công của ĐT Lào trong trận gặp ĐT Việt Nam tại lượt trận đầu tiên vòng bảng AFF Cup 2020. Dù đã rất nỗ lực nhưng đang đầu quân cho USL Dunkerque (tại Ligue 2 Pháp) không thể tạo nên sự khác biệt khi không nhận được sự hỗ trợ từ các đồng đội.

Suốt thời gian thi đấu trên sân, số 21 đã thực hiện 3 cú dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành của Trần Nguyên Mạnh, tuy nhiên tất cả đều không thể chuyển hoá thành bàn thắng. Song những pha xử lý của Ketkeophomphone cho thấy anh là một tiền đạo đẳng cấp với kinh nghiệm thi đấu nhiều năm tại xứ sở lục lăng.

Sao Ligue 2 xin đổi áo với một cầu thủ ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Ketkeophomphone chụp ảnh cùng chiếc áo của Công Phượng.

Theo ghi nhận của Bongda24h, sau trận đấu, chân sút sinh năm 1990 đã chủ động sang khu kỹ thuật của ĐT Việt Nam và bày tỏ mong muốn đổi áo với tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Anh sau đó còn cầm chiếc áo lên và chụp ảnh. Có thể thấy Ketkeophomphone có một ấn tượng tốt với CP10. Cả 2 đã có những trao đổi khi trận đấu sắp diễn ra và cá nhân Công Phượng cũng là tác giả của bàn mở tỷ số trận đấu.

Billy Ketkeophomphone trong quá khứ từng chơi cho những đội bóng có tiếng tại Pháp như: Strasbourg, Tours, Angers hay AJ Auxerre. Trận đấu với ĐT Việt Nam là lần đầu tiên anh thi đấu trong màu áo ĐT Lào.

Đăng Huy | 06:25 07/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục