Sao Ligue 2: "ĐT Việt Nam quá mạnh"

07:23 Thứ năm 09/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Billy Ketkeophomphone đã có những trải lòng về trận đấu đầu tiên trong màu áo đội tuyển Lào.

Billy Ketkeophomphone là nhân tố của ĐT Lào được quan tâm tại AFF Cup 2020 lần này. Anh đang đầu quân cho USL Dunkerque (tại Ligue 2 Pháp) và đã chứng tỏ được khả năng của mình trong trận gặp ĐT Việt Nam tại lượt trận đầu tiên bảng B diễn ra vào ngày 06/12 vừa qua.

Tuy nhiên, dù có khả năng xử lý bóng tốt và độc lập tác chiến nhưng việc quá đơn độc trên hàng công khiến chân sút sinh năm 1990 không thể tạo dấu ấn sâu sắc. Với cá nhân anh, trận đấu đầu tiền trong màu áo ĐTQG Lào cũng mang ý nghĩa đặc biệt.

 - Bóng Đá

Ketkeophomphone nhận định ĐT Việt Nam quá mạnh so với Lào.

"Chấn thương mắt cá của tôi không nặng và đang hồi phục tốt. Tôi hy vọng không chấn thương thêm ở trận gặp Malaysia. Tôi cảm ơn sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ Lào trên khắp thế giới.

Thật vinh dự khi được đá cho ĐTQG Lào. Tôi càng cảm xúc hơn khi được đấu với đội tuyển Việt Nam. Đây là trận đấu tốt của 2 đội. Chúng tôi đã phải phòng ngự nhiều vì đối thủ quá mạnh. Hy vọng trận tới chúng tôi có thể chơi tấn công nhiều hơn và ghi bàn."

Sau khi trận đấu kết thúc, Ketkeophomphone đã chủ động sang khu kỹ thuật của ĐT Việt Nam và xin đổi áo với tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Một hành động cho thấy anh rất tôn trọng đối thủ và đặc biệt quý mến cá nhân CP10.

Đăng Huy | 06:25 09/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục