Sao Leicester mơ về Chelsea, Rodgers nói lời thật lòng

05:59 Thứ sáu 19/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Bắc Ireland phản hồi về phát biểu gây chú ý của 2 nhân tố quan trọng trong hàng thủ.

Trong 1 cuộc phỏng vấn gần đây, Wesley Fofana tiết lộ: "CLB làm tôi mơ mộng à? Marseille, Real Madrid, Barca. Ở Premier League là Chelsea, Manchester United và Manchester City."

Trước đó, trụ cột trấn giữ khung gỗ Leicester City là thủ môn Kasper Schmeichel cũng thừa nhận rằng mong muốn thi đấu cho 1 CLB khác ngoài The Foxes trước khi giải nghệ.

Phát biểu được Football365 dẫn lại, HLV Brendan Rodgers phản hồi về phát biểu của 2 cậu học trò: "Kasper đã là 1 công thần tuyệt vời của CLB. Từ khi tôi đến đây, cậu ấy đạt đẳng cấp hàng đầu và qua giai đoạn 10 năm, cậu ấy cũng giàu cảm xúc với CLB. Tôi không có lo lắng nào về tinh thần và sự cam kết của Kasper."

Rodgers responds to Fofana picking PL trio among his ‘dream’ clubs - Bóng Đá

 Fofana có phát biểu gây chú ý.

"Tôi chưa xem các cuộc phỏng vấn nên tôi không thể thật sự bình luận, nhưng bạn có thể thấy Wesley cũng thoải mái ra sao trong môi trường này, cũng như bước tiến vô cùng lớn mà cậu ấy tạo ra trong 1 thời gian ngắn.

Mọi cầu thủ sẽ đều có các tham vọng đạt đẳng cấp cao nhất, nhưng điều đó không có nghĩa họ luôn nghĩ về chuyện rời khỏi đây để đạt được mục tiêu.

Leicester cũng là 1 CLB tham vọng. 2 cầu thủ cũng rất tận tâm góp sức. Chúng tôi là 1 tập thể đã giành danh hiệu và muốn xem liệu có thể gặt hái thêm thành công. Cả 2 bọn họ đều có đẳng cấp hàng đầu."

Ngày đầu tiên của Saul Niguez tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 05:29 19/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục