Sao Leicester đáp lời, nằng nặc đòi đến Man Utd

07:12 Thứ ba 28/01/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd đang nỗ lực hoạt động trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Hàng công sẽ là nơi được Man Utd ưu tiên củng cố, sau chấn thương dài hạn của Marcus Rashford. Khi chỉ còn Anthony Martial và Mason Greenwood, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang nhắm đến rất nhiều chân sút ở khắp châu Âu.

Leicester flop Islam Slimani asks to cut his loan deal at Monaco short after Manchester United made shock move to sign him in bid - Bóng Đá

  Islam Slimani đã chơi rất tốt tại Ligue 1.

Theo Daily Mail, Quỷ đỏ được cho là rất muốn mượn Islam Slimani - tiền đạo của Leicester City và đang được cho mượn ở Monaco đến hết mùa bóng này. Để sở hữu cầu thủ 31 tuổi người Algeria, Quỷ đỏ phải chi ra đến 4 triệu bảng.

Và mới nhất, Slimani cũng đã đáp lời đội chủ sân Old Trafford khi đã yêu cầu cắt ngắn thời hạn cho mượn của mình ở Monaco.

Slimani đã ghi được bảy bàn thắng sau 13 lần ra sân ở Ligue 1 cho Monaco mùa này, đặc biệt, anh đã cung cấp đến bảy pha kiến tạo. Cầu thủ 31 tuổi đã bỏ lỡ hai trận đấu gần nhất của Monaco vì chấn thương cơ bắp.

Slimani ký hợp đồng với Leicester từ Sporting vào năm 2016 nhưng đã dành phần lớn sự nghiệp của mình theo dạng cho mượn. Dù vậy, anh đã ghi 13 bàn sau 46 lần ra sân cho Leicester, nơi hợp đồng của anh kéo dài đến mùa hè năm 2021.

Tất nhiên, Slimani chỉ là phương án ngắn hạn của Man Utd, bên cạnh Edinson Cavani của PSG. Còn cho tương lai, Moussa Dembele mới là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ.

Tài năng đặc biệt của Islam Slimani:

Minh Tuấn | 06:14 28/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục