Sao La Liga quyết tâm ra đi, Man United mừng thầm

07:26 Thứ ba 08/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã đưa tiền vệ 26 tuổi vào tầm ngắm hè này. Diễn biến của thương vụ đang tiến triển có lợi cho Quỷ đỏ.

Tương lai của tiền vệ Saul Niguez trở thành đề tài nóng trên các trang tin tức chuyển nhượng thời gian gần đây. Ngôi sao người Tây Ban Nha được báo chí liên hệ mật thiết với Man United. Theo báo chí xứ sương mù, Quỷ đỏ xem Saul như phương án hoàn hảo thay thế nếu Paul Pogba ra đi mùa hè này.

Tờ Mundo Deportivo số ra mới nhất cho hay, Saul quyết định chia tay Atletico Madrid nhằm tìm kiếm bến đỗ mới. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ 26 tuổi rơi vào khoảng 80 triệu euro. 

Man Utd make contact to finally sign £115,000-a-week player who wants OT move (Saul) - Bóng Đá

Saul trong màu áo Atletico Madrid.

Trong khi đó, tờ Daily Star tiết lộ, Man United từng gửi lời đề nghị đến Atletico Madrid về trường hợp của Saul vào mùa hè năm ngoái. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi trả mức lương 150 nghìn bảng/tuần cho Saul. Tuy nhiên, thương vụ đã không thành công.

Tiền vệ người Tây Ban Nha là trụ cột trong màu áo Atletico Madrid. Điều cản trở lớn nhất với đội chủ sân Old Trafford trong thương vụ Saul nằm ở mức phí chuyển nhượng. Bản hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ 26 tuổi với nhà ĐKVĐ La Liga có thời hạn đến năm 2026.

Tình hình kinh tế ảm đạm bởi đại dịch COVID-19 nhiều khả năng sẽ khiến Atletico Madrid hạ giá với Saul. Ngôi sao sinh năm 1994 hứa hẹn là sự bổ sung sáng giá cho tuyến giữa Man United bởi đẳng cấp, kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao phong phú của mình.

Saul ghi bàn vào lưới tuyển Anh:

 
Anh Nguyễn | 06:56 08/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục