Sao Knicks tuyên bố Iphone X bất lực với khuôn mặt của mình

09:05 Thứ hai 01/01/2018

TinTheThao.com.vnNgay sau khi có tình huống va chạm cực mạnh với Anthony Davis, Ron Baker đã cho đăng tải thương tích của mình lên trang cá nhân.

Trong trận đấu vừa qua giữa New York Knicks và New Orleans Pelicans, các CĐV đã một phen choáng váng khi chứng kiến tình huống va chạm cực mạnh giữa ngôi sao Anthony Davis và Ron Baker.

APTOPIX_Knicks_Pelicans_Basketball_02579-d5cc8

 

Đây là pha bóng mà Anthony Davis đã thực hiện cú Dunk rổ cực kỳ dũng mãnh. Ron Baker là người cố gắng lao vào để cản phá, nhưng anh không may bị va vào vai của Davis và ngay sau đó cầu thủ 24 tuổi tỏ ra cực kỳ đau đớn trên sân. Sau tình huống này, Baker cũng không thể tiếp tục thi đấu.

Các CĐV đã rất lo lắng cho tình trạng của Baker. Nhưng ngày hôm nay, đích thân cầu thủ của Knicks cho đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh chụp cận cảnh con mắt trái đã bị thâm tím khá nghiêm trọng. Baker còn chia sẻ một cách hài hước: “Nhận diện khuôn mặt của Iphone X hoàn toàn bất lực với trường hợp này.”

321321312

 Cầu thủ của Knicks cho đăng tải lên trang cá nhân.

Nói về trận đấu giữa Knicks và Pelicans. Dù chơi trên sân khách, song các đồng đội của Baker đã chơi rất hay để có được chiến thắng kịch tính với tỷ số 105-103 và qua đó khép lại năm 2017 một cách rực rỡ.

Tình huống va chạm giữa Baker và Davis:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:30 01/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục