Sao Juventus có vị hôn thê nóng bỏng

17:08 Thứ tư 09/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Federico Bernardeschi chuẩn bị lên xe hoa với người bạn gái lâu năm của mình, là một người đẹp quyến rũ.

Tiền vệ Federico Bernardeschi chuẩn bị kết hôn với người đẹp Veronica Ciardi, người từng nổi tiếng với chương trình truyền hình thực tế Big Brother. Theo báo chí Ý, đám cưới này sẽ diễn ra vào tháng 7, sau khi giải vô địch châu Âu kết thúc. Buổi lễ sẽ được tổ chức ở Carrara, tại Nhà thờ Sant'Andrea, trong khi tiệc chiêu đãi sẽ được tổ chức trên bãi biển.

Cầu thủ của Juventus và Veronica Ciardi đã bắt đầu chuyện tình với nhau từ năm 2016. Bernardeschi và Veronica Ciardi gặp nhau ở Formentera thông qua những người bạn chung. Mối quan hệ của hai người được miêu tả là tình yêu sét đánh.

 - Bóng Đá

 Ciardi nổi tiếng thông qua chương trình truyền hình thực tế.

Tình yêu này đón nhận món quà đầu tiên là sự kiện con gái đầu lòng của họ, Deva, ra đời năm 2019. Dù đều là những người của công chúng nhưng cặp đôi này rất kín tiếng và những năm gần đây ít hoặc không tiết lộ gì về cuộc sống riêng tư của họ.

Mùa hè này Federico Bernardeschi sẽ cùng đội tuyển Ý dự EURO. Đội bóng áo thiên thanh dưới trướng HLV  Roberto Mancini đang tiếp tục có chuỗi trận ấn tượng sau nỗi thất vọng World Cup 2018. Họ ít để thủng lưới và ghi bàn liên tiếp. Trong 2 trận giao hữu gần đây, Ý ghi 11 bàn và không để thủng lưới.

Những nàng WAGs xinh đẹp của Inter Milan trên khán đài:

 
Thanh Vũ | 16:38 09/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục