Sao Juventus chán nản sau thất bại trước Sevilla

06:01 Thứ sáu 19/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports Italia, thủ thành Wojciech Szczesny tỏ ra thất vọng về trận thua của đội nhà.

 

Wojciech Szczesny là điểm sáng lớn nhất nơi hệ thống phòng ngự Juventus trước Sevilla. Thủ thành người Ba Lan có màn trình diễn xuất sắc ở bán kết lượt về Europa League. Szczesny góp công lớn giúp Bianconeri giữ sạch mành lưới sau 45 phút đầu tiên, bao gồm tình huống cản phá trên vạch vôi trước pha đánh đầu của Lucas Ocampos.

Đáng tiếc ngày thi đấu xuất thần của Szczesny không thể giúp Juventus giành chiến thắng chung cuộc. Phút 95, Erik Lamela đánh đầu thành bàn, đem về thắng lợi 2-1 cho Sevilla. Sau hai lượt trận, Sevilla hạ gục Juventus với tổng tỷ số 3-2, qua đó đoạt vé vào chơi trận chung kết.

Szczesny: ‘If I make great saves, that’s not good for Juventus’ - Bóng Đá

Szczesny có trận đấu xuất thần trước Sevilla.

Phát biểu với Sky Sports Italia sau trận, Szczesny cho hay: "Nếu tôi có nhiều pha cứu thua thành công, đó là dấu hiệu chẳng lành cho màn trình diễn của Juventus. Tất cả các tình huống cứu thua đó đều vô ích. Thật thất vọng".

"Juventus ra sân với tham vọng giành chức vô địch. Đây là mùa giải không có danh hiệu. Điều đó không tốt. Tôi có tình huống cứu thua ấn tượng trước Ocampos. Thế nhưng, điều đó không có nhiều ý nghĩa. Nếu đổi lại, tôi chấp nhận có ngày thi đấu tồi tệ nhưng đội nhà vào chung kết".

Anh Nguyễn | 05:31 19/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục