Sao Juve "xộ khám" ở Hà Lan

10:12 Thứ tư 23/11/2022

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ thuộc biên chế Juventus mới đây lại tiếp tục gây ra bế bối bên ngoài sân cỏ.

 

Theo tiết lộ từ hãng tin Telegraaf (dẫn nguồn bởi CaughtOffside), tài năng trẻ thuộc biên chế Juventus, Mohamed Ihattaren đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi "đe dọa nghiêm trọng". Đáng chú ý, Ihattaren trước đó cũng đã từng khiến cánh báo chí tốn không ít giấy mực vì những ồn ào của mình.

Sau khi ký hợp đồng với ông lớn thành Turin vào năm 2021, tiền đạo người Hà Lan đã không ít lần trở thành tâm điểm của giới truyền thông với một số vụ bê bối trong lẫn ngoài sân cỏ. Trên thực tế, các vấn đề kỷ luật của Ihattaren đã trở nên nghiêm trọng từ khi còn khoác áo PSV Eindhoven, và đây cũng là lý do khiến CLB này quyết định tống khứ anh đến Juventus.

 - Bóng Đá

 Ihattaren từng được xem là tài năng sáng giá bậc nhất của tuyển Hà Lan.

Ihattaren từng trải qua một quãng thời gian cho mượn ngắn hạn tại Sampdoria, nhưng hợp đồng giữa đôi bên đã kết thúc sớm hơn dự kiến do tiền đạo này liên tục bỏ tập và thậm chí, có thời điểm anh biến mất trong nhiều tuần mà không thông báo cho bất kỳ ai về tung tích của mình. 

Đầu năm nay, Ajax tạo cơ hội cho Ihattaren gầy dựng lại sự nghiệp, nhưng sau vụ bê bối cùng người bạn thân Zakaria Aboukhlal, cùng một số hành vi vô kỷ luật khác thì Gã khổng lồ Eredivisie đã quyết định trả tài năng này về Juventus ngay sau khi World Cup 2022 khép lại.

Thực tế, Ihattaren đã đối mặt với rất nhiều vấn đề tâm lý sau cái chết của cha mình, người mà anh xem là một động lực lớn trong sự nghiệp bóng đá. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:42 23/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục