Sao Inter thừa nhận muốn ghi bàn từ chấm đá phạt góc

11:03 Chủ nhật 05/12/2021

TinTheThao.com.vnInter Milan vừa giành chiến thắng thuyết phục trước AS Roma bất chấp họ phải thi đấu tại Stadio Olimpico.

Ngay trên sân Stadio Olimpico, Inter Milan đã có màn thị uy sức mạnh trước AS Roma của Jose Mourinho. Chỉ trong 45 phút đầu tiên, nhà ĐKVĐ Serie A đã ghi 3 bàn vào lưới đội chủ nhà. Thắng 3-0, Inter vượt mặt Napoli trên BXH để giành lấy vị trí thứ 2 khi thầy trò Sarri nhận thất bại trước Atalanta ở vòng đấu này.

Để trận đấu trước Roma diễn ra dễ dàng, bàn thắng mở tỷ số của Hakan Calhanoglu là nút thắt quan trọng. Đáng nói hơn cả, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ đã lập công ở tình huống đá phạt góc. Anh lái quả bóng từ vị trí đá phạt góc bên trái xỏ háng thủ thành Rui Patricio.

CALHANOGLU: ‘I TRIED TO SCORE FROM THE CORNER’ - Bóng Đá

 Calhanoglu ghi bàn từ chấm phạt góc. 

Khi được hỏi bàn thắng đó có nằm trong ý định hay không, Calhanoglu chia sẻ: "Đúng, tôi có ý định cho bàn thắng ấy. Tôi luôn cố gắng đưa quả bóng hướng đến cột gần và lần này mọi thứ diễn ra hết sức suôn sẻ. Tôi cũng rất vui vì mình có một pha kiến tạo cho Edin Dzeko lập công."

"Đây là một cuộc đối đầu mà Inter hoàn toàn làm chủ thế trận. AS Roma chẳng làm được điều gì cả nên đây là màn trình diễn xuất sắc. Trước Juventus và Milan, đội bóng cũng từng thể hiện màn trình diễn ấn tượng khác bất kể kết quả có là hòa đi chăng nữa."

Video Calhanoglu khi còn khoác áo AC Milan:

 
Lữ Phong | 10:33 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục