Sao Inter Milan: "Chúng tôi đã tiếp xúc với nguy hiểm cận kề"

10:19 Chủ nhật 29/03/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ Diego Godin đã chỉ trích công tác ứng phó chậm chạp trước đại dịch COVID-19 của BTC Serie A.

Diego Godin trong màu áo Inter Milan

Ngôi sao người Uruguay, Diego Godin phàn nàn về công tác phòng chống đại dịch COVID-19 của Serie A. Cựu sao Atletico Madrid cho rằng, ban tổ chức giải vô địch quốc gia Ý đã phản ứng quá chậm trễ khi để sự việc leo thang đến giới hạn "gần như không trụ được nữa".

Serie A buộc phải tạm hoãn vào ngày 09 tháng 03 trước sự bùng phát dữ dội của virus corona tại xứ mỳ ống. Một ngày trước đó, trận đại chiến giữa Juventus và Inter Milan vẫn diễn ra như kế hoạch ban đầu.

'We were exposed until the last moment' - Godin criticises Serie A response to coronavirus - Bóng Đá

Godin trong màu áo Inter Milan.

Ngày 12 tháng 03, ngôi sao thuộc biên chế Juventus, Daniele Rugani được chẩn đoán dương tính với virus corona. Phàn nàn về công tác tổ chức giải đấu và phòng ngừa trước đại dịch COVID-19 tại Serie A, Godin cho hay trên ESPN:

"Chúng tôi đã tiếp xúc với sự nguy hiểm cận kề. Ban tổ chức cố gắng chèo kéo để giải đấu diễn ra bình thường cho đến bờ vực "phá sản", không còn khả năng kiểm soát nữa. Hệ thống y tế hoàn toàn sụp đổ, không đủ giường bệnh và những bệnh nhân vô cùng khó khăn để tiếp cận với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp,".

"Các báo cáo ban đầu cho thấy chúng tôi có thể tổ chức trở lại những giải đấu vào cuối tháng 04 hoặc đầu tháng 5. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh hiện tại cho biết kế hoạch đó là quá lạc quan với thực tế," Vincenzo Spadafora, Bộ trưởng Thể thao Ý phát biểu.

Anh Nguyễn | 09:30 29/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục